ฮือฮา! ไอ้หนูผู้ดีซัด 10 ตุงเกมเดียว 3 ทีมจีบ

ฮือฮา! ไอ้หนูผู้ดีซัด 10 ตุงเกมเดียว 3 ทีมจีบ

ฮือฮา! ไอ้หนูผู้ดีซัด 10 ตุงเกมเดียว 3 ทีมจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สุดฮือฮา! เมื่อ อาร์ชี่ เชฟเฟิร์ด ไอ้หนูสายเลือดผู้ดีในวัยเพียงสี่ขวบซึ่งได้รับการขนานนามว่า มินิเมสซี่ "mini Messi" หลังงัดเพลงแข้งโชว์ฟอร์มยิงแหลกสิบประตูในหนึ่งเกม

แถมเจอคู่ต่อสู้ที่มีอายุมากกว่าถึงสองปี ทำให้สามสโมสรในกรุงลอนดอนรุมทาบตัว ด้านเจ้าตัวเปิดใจชอบรีล มาดริด และมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไอดอลบันดาลใจ

สุดฮือฮา! อาร์ชี่ เชฟเฟิร์ด ไอ้หนูสายเลือดผู้ดีในวัยเพียงแค่สี่ขวบ ซึ่งได้รับการขนานนามว่า!มินิเมสซี่ "mini Messi" หลังงัดเพลงแข้งโชว์ฟอร์มยิงแหลกสิบประตูในหนึ่งเกมช่วยให้ทีมเคาน์ตี้ ปาร์ค เอฟซี ต้นสังกัดเอาชนะไปได้ท่วมท้น แถมยังเจอคู่ต่อสู้ที่มีอายุมากกว่าถึงสองปีเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ทำให้สามสโมสรในกรุงลอนดอนรุมทาบตัว

ซึ่งปัจจุบันเจ้าหนูมินิเมสซี่ ซ้อมอยู่กับทั้งอาร์เซน่อล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่ทาง เชลซี เองก็ได้เชิญตัวมาซ้อมที่สโมสรด้วยเช่นกัน ด้านเจ้าตัวเปิดใจผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่าชอบทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

และมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกสของค่ายเรอัล มาดริด เป็นไอดอลบันดาลใจ ซึ่ง อาร์ชี่ เชฟเฟิร์ด บอกให้ฟังว่า "ผมรักฟุตบอล ผมชื่นชอบมาดริด ถ้าผมโตขึ้นผมอยากเป็น โรนัลโด้"

ด้านคุณพ่อของไอ้หนูวัย 4 ขวบเผยว่า "เขา(อาร์ชี่ เชฟเฟิร์ด) เล่นให้กับทีมฟุตบอลตั้งแต่อายุสามขวบแล้ว เขาไม่ต้องการของเล่นอื่นนอกจากลูกบอล ตอนนี้ใครต่อใครเรียกเขาว่ามินิเมสซี่ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาไปเอาความเก่งกาจนี้มาจากไหน" แพท เชฟเฟิร์ด คุณพ่อในวัย 35 ปีกล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook