ตำรวจสืบแฟนค้อนเขวี้ยงเหรียญลงสนาม

ตำรวจสืบแฟนค้อนเขวี้ยงเหรียญลงสนาม

ตำรวจสืบแฟนค้อนเขวี้ยงเหรียญลงสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''ขุนค้อน'' ส่อแววโดนโทษ หลังมีรายงานแฟนบอลเขวี้ยงเหรียญลงสนามในเกมนัดบุกพ่าย''สิงห์บลูส์'' เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านตำรวจลุยสืบเต็มกำลัง คาดจับได้อาจโดนแบนห้ามเข้าสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งานเข้า หลังมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงลอนดอน เตรียมดำเนินการสอบสวนเกี่ยวกับกรณีแฟนบอลขว้างเหรียญลงสนามในเกมลีกนัดที่ "ขุนค้อน" บุกพ่าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ (17 มี.ค.) ที่ผ่านมา
 
รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทั้ง "เดอะ แฮมเมอร์ส" และ เชลซี จะดำเนินการร่วมกัน เพื่อสอบสวนเกี่ยวกับเหตุขว้างเหรียญดังกล่าว โดยจะมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่โฆษกของตำรวจเทศบาลกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรากำลังสอบสวนเกี่ยวกับกรณีขว้างเหรียญในเกมระหว่าง เชลซี พบ เวสต์แฮม เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา อย่างต่อเนื่อง"
ขณะที่ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ "เอฟเอ" ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ใครก็ตามที่ถูกตรวจพบว่าก่อเหตุ จะต้องรับโทษจากสิ่งที่ทำ อาจเป็นการสั่งห้ามเข้าสนามเพื่อเข้าชมเกมในอนาคตข้างหน้า" พร้อมมีรายงานว่าด้วยว่า เวสต์แฮมฯ อาจถูกปรับโทษจากกรณีดังกล่าวอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook