เนดเวดรับงานหนักจับชนพี่เสือ

เนดเวดรับงานหนักจับชนพี่เสือ

เนดเวดรับงานหนักจับชนพี่เสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เนดเวด รับสภาพจับติ้ว ชปล.รอบ 8 ทีมเจอของแข็ง หลังได้ชน "เสือใต้" ยกคู่แข่งโคตรโหดเป็น 1 ในทีมที่สู้ด้วยได้ยากที่สุด ยังมั่นใจ "ม้าลาย" แกร่งพอวัดฝีเท้าได้

พาเวล เนดเวด ผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส แชมป์เก่า กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าผลการจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ถือเป็นงานหนักมากๆ อย่างไรก็ตามพวกเขาเองก็มีศักยภาพพร้อมมากพอที่จะต่อสู้กับโคตรทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน

ตำนานดาวเตะ "ไอ้ม้าลาย" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นการจับสลากที่ยากมากที่จะเลือกคู่แข่ง บาเยิร์น เป็น 1 ในคู่ต่อสู้ที่หินที่สุดที่เราต้องเจอ พวกเขามีประสบการณ์ในระดับนานาชาติและพวกเขาก็เก่งมาก"

"เรารู้ว่าจะต้องเตรียมตัวสำหรับเกมนี้อย่างอ่อนน้อมถ่อมตนและให้ความเคารพเช่นเดียวกันการปล่อยใจให้เป็นอิสระ พวกเยอรมันสู้ด้วยได้ยากเสมอเพราะพวกเขาพิถีพิภัน พวกเขาไม่มองข้ามอะไรเลย มันจะเป็นการต่อสู้ระหว่างทั้ง 2 ทีมที่ดี" เนดเวด ร่ายยาว

ทั้งนี้ ยูเวนตุส ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ชปล.ได้ด้วยการถล่ม กลาสโกว์ เซลติก มหาอำนาจ พรีเมียร์ลีก สกอตแลนด์ ด้วยประตูรวม 5-0 ขณะที่ "เสือใต้" หักด่าน อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาได้ด้วยกฎประตูทีมเยือน หลังผลประตูรวมเสมอกัน 4-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook