มูแทงกั๊กไม่พูดอนาคต,แฉเสี่ยหมีมอบสินบน

มูแทงกั๊กไม่พูดอนาคต,แฉเสี่ยหมีมอบสินบน

มูแทงกั๊กไม่พูดอนาคต,แฉเสี่ยหมีมอบสินบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เฮียเครียด'' แทงกั๊ก ไม่พูดเรื่องอนาคต จะคุม ''ราชัน'' ต่อหรือไม่ แม้พาทีมลุ้น ''บิ๊กเอียร์'' , สื่อแฉ ''เสี่ยหมี'' ทุ่มทุนซื้อนาฬิกาสุดหรู หวังประสานรอยร้าว ดึงคุม ''สิงห์'' อีกรอบ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ปากกรรไกรของ เรอัล มาดริด ปิดปากเงียบไม่พูดถึงอนาคตการคุมทีมของตัวเอง แม้กำลังพา "ราชันชุดขาว" มีลุ้นคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้านสื่อ "ผู้ดี" แฉ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ทุ่มทุนมอบนาฬิกาสุดหรูกว่า 350,000 ปอนด์ (กว่า 16 ล้านบาท) ให้ หวังดึง "เฮียเครียด" กลับมาคุม "สิงห์บลูส์" อีกหน

มูรินโญ่ ที่เคยมีข่าวอาจแยกทางต้นสังกัดหาก "ราชันชุดขาว" คว้าถ้วย "บิ๊กเอียร์" เผยว่า "ผมไม่เคยเอาผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นมาเป็นประเด็นของการตัดสินใจ ผมทำงานให้กับสโมสรชั้นนำมาตลอด ผมคิดแต่เรื่องของสโมสร และไม่เคยวิตกกังวลกับเรื่องของตัวเอง"

ด้าน สื่อเมือง "ผู้ดี" ยังรายงานว่า "เสี่ยหมี" ยอมควักเงินเกือบ 16 ล้านบาท ซื้อนาฬิกาสุดหรูให้กับ มูรินโญ่ หวังประสานรอยร้าว ดึง "เฮียเครียด" กลับมารับงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยมีปัญหาส่วนตัวกัน จนทำให้ กุนซือโปรตุเกส โบกมือลา "สิงห์บลูส์"

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลือเพิ่มเติมว่า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" พร้อมกลับมาคุม เชลซี อีกครั้ง หาก อบราโมวิช รับปากว่า จะปลด ไมเคิ่ล อีเมนาโล่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคออกจากตำแหน่ง พร้อมมอบสิทธิ์ขาดในการคุมทีมให้กับ มูรินโญ่ แต่เพียงผู้เดียว โดยที่ "เสี่ยหมี" ไม่มีสิทธิ์มาล้วงลูกเหมือนในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook