เจิดลั่นหงส์ต้องเพอร์เฟ็กต์เพื่อไปยุโรป

เจิดลั่นหงส์ต้องเพอร์เฟ็กต์เพื่อไปยุโรป

เจิดลั่นหงส์ต้องเพอร์เฟ็กต์เพื่อไปยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เจิด'' กระตุ้นเเข้ง ''หงส์'' ทำผลงานให้ เพอร์เฟ็กต์ เร่งเครื่องคว้าตั๋วไปยุโรปซีซั่นหน้าแบบชัวร์ๆ เชื่อกำชัยเหนือ ''ไก่'' เมื่อกลางสัปดาห์ทำทีมมั่นใจขึ้น

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ให้ทำผลงานให้ได้เเบบสมบูรณ์แบบ หากยังต้องการจะชิงพื้นที่ไปลุยการเเข่งขันเวทียุโรปในฤดูกาลหน้า หลังล่าสุดเอาชนะทีมอันดับ 3 ของตาราง อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาได้ 3-2 เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

กัปตันทีม "หงส์แดง" วัย 32 ปี ยืนยันว่า "ลิเวอร์พูล ไม่ควรมารั้งอยู่อันดับเจ็ด แปด หรือ เก้า ในตาราง เราต้องการไปเล่นในเวทียุโรปให้ได้ในทุกๆ ปี หวังว่าเราคงไม่ช้าเกินไป แต่เราต้องทำผลงานที่สมบูรณ์แบบเพื่อผ่านเข้าไปเล่นให้ได้ เรามีเป้าหมายที่การติด 5 อันดับแรก ผลงานเกมกับ สเปอร์ส ทำให้เรามั่นใจและเชื่อมั่นมากขึ้น หวังว่าจะเป็นบันไดให้เราจบซีซั่นด้วยผลงานที่ดี"

สำหรับทัพ "หงส์แดง" ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตารางมี 45 คะแนน อยู่ห่างจากอันดับ 5 อย่าง อาร์เซน่อล เเค่ 2 คะแนน แต่ยังเเข่งมากกว่า เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 7 ที่มีเเต้มเท่ากันอยู่ 1 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook