แฟนผีเดือด! คีโน่ยันนานี่สมควรโดนตะเพิด

แฟนผีเดือด! คีโน่ยันนานี่สมควรโดนตะเพิด

แฟนผีเดือด! คีโน่ยันนานี่สมควรโดนตะเพิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน "ผี" ควันออกหู รวมหัวจวก "คีโน่" ผ่าน "ทวิตเตอร์" หลังออกมาจิก นานี่ เข้าบอลอันตราย ในเกมพ่าย "ชุดขาว" สมควรโดนไล่จากสนามแล้ว

บรรดาแฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการหัวเสียกันยกใหญ่ หลังอดีตกัปตันทีมขาโหดอย่าง รอย คีน วิพากษ์วิจารณ์จังหวะที่ หลุยส์ นานี่ ปีกตัวเก่งของทีมโดนผู้ตัดสิน คูเน็ต ซาเคียร์ ชูใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 56 ของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

ว่าเป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้ว ซึ่งเหตุดังกล่าว มีส่วนให้ทัพ "อสูรแดง" พ่าย เรอัล มาดริด 1-2 คาบ้าน กระเด็นตกรอบไปแบบน่าเจ็บใจอีกด้วย

อดีตขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าผู้ตัดสินตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด คงบ่นเรื่องนี้กันเป็นวันๆ แน่ มันเป็นการเล่นลูกอันตราย ไม่ว่าเขาจะตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้หรือไม่ก็ตาม"

ขณะที่บรรดาแฟนๆ ของ "แมนฯ ยูฯ" พากันทวีตผ่านสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง ทวิตเตอร์ ว่า "เรื่องเลวร้ายที่สุดที่มีออกมาในค่ำคืนนี้คือความเห็นสกปรกๆ ของ รอย คีน แน่นอนในฐานะผู้เล่นเขาคือบุคคลคุณภาพของเรา แต่นี่มันอะไรกัน" ขณะที่แฟนอีกรายโพสต์ว่า "ความเคารพเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมยังหลงเหลือให้ รอย คีน มันหมดไปแล้ว"

สำหรับ "คีโน่" กับ "ปีศาจแดง" ถือว่าจากกันไม่ค่อยดีนักเนื่องจากเจ้าตัวถูกยกเลิกสัญญาแบบกระทันหันกลางฤดูกาลเมื่อ พฤศจิกายน ปี 2005 หลังเจ้าตัวออกมาวิจารณ์เรื่องความทุ่มเทของเพื่อนร่วมทีมผ่านสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook