รูนลั่นขอทำสถิติยิงให้ผีแตะ 200 ตุง

รูนลั่นขอทำสถิติยิงให้ผีแตะ 200 ตุง

รูนลั่นขอทำสถิติยิงให้ผีแตะ 200 ตุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รูนีย์ ตั้งเป้า ขอซัดประตูให้ ''ปีศาจแดง'' ให้ถึง 200 ตุง หวังทำได้ก่อนปิดซีซั่น พร้อมเชื่อเกมฟัด ''ชุดขาว'' ใน ''ชปล.'' สุดตื่นเต้นเเน่นอน

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงร่างตันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางเป้าของกระทุ้งประตูให้ทัพ "อสูรแดง" แตะหลัก 200 ประตูให้ได้ก่อนจบฤดูกาลนี้ หลังยิงไปแล้ว 196 ประตูในเวลานี้

พร้อมทั้งเชื่อว่าการพบกันของ "ปีศาจแดง" กับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันที่ 5 มีนาคมนี้ จะต้องเป็นเกมสุดตื่นเต้นอย่างแน่นอน

กองหน้าวัย 27 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "นักเตะส่วนใหญ่ฟอร์มขึ้นถึงจุดสูงสุดในช่วงอายุประมาณผม ฤดูกาลนี้ผมไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าที่ควร เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บ และหวังว่าจากนี้ไปผมจะฟิตเต็มที่ไปได้จนจบฤดูากล ผมได้เล่นให้ทีมนี้ตั้งแต่อายุยังน้อย มันคงดีมากหากยิงได้ถึง 200 ประตู ซึ่งผมหวังว่าจะทำได้ก่อนจบฤดูกาลนี้"

พร้อมกันนี้ รูนีย์ ยังกล่าวถึงการที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดบ้านรับ "ราชันชุดขาว" ในเส้นทางการชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" โดยกล่าวว่า "ตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในลีก และหวังว่าเราจะทำได้ดีในเกมนี้ มันเป็นการเจอกันของสโมสรยักษ์ใหญ่ของโลก มันต้องเป็นเกมที่ตื่นเต้นเเน่ เเละเราก็กำลังตั้งตาคอยอยู่เลยทีเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook