บีร็อดจ์ ยก ซัวเรซระดับโลก สมควรซิวแข้งแห่งปี

บีร็อดจ์ ยก ซัวเรซระดับโลก สมควรซิวแข้งแห่งปี

บีร็อดจ์ ยก ซัวเรซระดับโลก สมควรซิวแข้งแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือของทีมลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนเก่งของทีมว่า เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าอันสุดยอดขึ้นแท่นระดับโลก และเหมาะสมแล้วที่จะเป็นผู้ซิวผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี หลังระเบิดแฮตทริกช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะวีแกน 4-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!
 
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 28 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ "เดอะ ลาติ๊กส์" วีแกน แอธเลติก คารังดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ขาดลอย 4-0 โดยได้ประตูจาก สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง และการเหมายิงแฮตทริกคนเดียวของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดีกรีทีมชาติอุรุกวัย นับเป็นการทำแฮตทริกครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ แถมทำให้แข้งในวัย 26 ปี ขึ้นไปเป็นดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก จากการทำไปแล้วถึง 21 ประตูอีกด้วย

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือของทีมลิเวอร์พูล ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"การได้ทำงานกับเขาเป็นสิ่งที่สนุกมาก เขาไม่ได้มีแค่ความกระหายเท่านั้น แต่ยังเป็นคนที่มีความอ่อนน้อมถ่อมตนด้วย ซึ่งจากการที่เขามีจังหวะการจบสกอร์อันยอดเยี่ยม รวมกับความขยันแล้วนั้น มันก็ทำให้เขาเป็นนักเตะระดับโลกเลย สำหรับผมแล้ว ไม่มีกองหน้าคนไหนในพรีเมียร์ลีก ที่เก่งไปกว่าเขาอีกแล้ว"

"ในมุมมองของผมนั้น เขาสมควรได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี(ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษหรือพีเอฟเอ)เลยล่ะ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆเลย ผมไม่มีปัญหาใดๆกับ หลุยส์ ผมนั่งที่นี่พร้อมกับความมั่นใจอย่างเปี่ยมล้นว่าเขาจะอยู่กับเราแน่นอน มันย่อมมีความสนใจในตัวผู้เล่นระดับหัวแถว และเขาก็เป็นนักเคตะเวิลด์คลาส แต่ผมพูดอย่างตรงไปตรงมากับเขา และเรามีการสนทนาที่ดีกับเอเย่นต์ของเขา เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา"

"และเขาก็เผยด้วยว่าเขามีความสุขแค่ไหน มันยากที่จะพูดว่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไม่มีความสำคัญ เพราะนักเตะชื่อดังต้องการเล่นในการแข่งขันระดับสูงสิ่งที่เขาได้รับคือการดึงดูดของที่นี่ แฟนบอลรักใคร่เขา เขารักเมืองลิเวอร์พูล เขารักที่จะอยู่ที่นี่ และผมคิดว่าเขามองเห็นอนาคตอันสดใสของเรา"ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ในวัย 40 ปีกล่าวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook