เอวีบีกร้าวแรงแค้นช่วยกระตุ้นไก่ฟอร์มกระฉูด

เอวีบีกร้าวแรงแค้นช่วยกระตุ้นไก่ฟอร์มกระฉูด

เอวีบีกร้าวแรงแค้นช่วยกระตุ้นไก่ฟอร์มกระฉูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เอวีบี" ชูการที่ "ไก่" ต้องพลาดตั๋ว ชปล. ซีซั่นที่แล้ว ได้เป็นพลังสำคัญที่ทำให้ทีมฟอร์มกระฉูดอยู่ในตอนนี้

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ผลจากการที่พลพรรค "ไก่เดือยทอง" เคยต้องพบกับความผิดหวังชวดคว้าตั๋วไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบเจ็บแสบเมื่อซีซั่นที่แล้ว ได้ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกทีมของตนกระเหี้ยนกระหือรือสุดๆ สำหรับการกลับมาทวงแค้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งตนก็มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า "คลับไก่" จะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

ถึงแม้ สเปอร์ส จะจบเป็นอันดับ 4 เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ถึงกระนั้น ทีมก็ไม่ได้สิทธิ์ลงเล่นในถ้วย "บิ๊กเอียร์" เนื่องจากถูก เชลซี โฉบคว้าตั๋วไปแทน ในฐานะที่คว้าแชมป์ยุโรปได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าจะจบได้แค่อันดับ 6 ก็ตาม ซึ่ง "เอวีบี" ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งที่คุณกำลังเห็นอยู่ ถือเป็นผลกระทบจากความผิดหวังที่เคยเกิดขึ้นกับพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว คุณจะเห็นได้เลยว่าทีมเราเล่นฟุตบอลด้วยความหิวกระหายจริงๆ"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายนะที่พวกเขาจะจบได้อันดับสูงๆ แบบนั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขากลับถูกพรากตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ไป เนื่องด้วยกฏบางอย่างที่ต้องเคารพ ซึ่งทุกๆ คนก็ได้เรียนรู้จากประสบการณ์ทุกอย่างที่ผ่านมา" โบอาส ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook