เบลยิ้มกริ่ม! โดนเทียบโด้,เมสซี่

เบลยิ้มกริ่ม! โดนเทียบโด้,เมสซี่

เบลยิ้มกริ่ม! โดนเทียบโด้,เมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เบล ปลื้มโดนสื่อยกเทียบชั้น ''โด้'' - ''เมสซี่'' แต่มั่นใจมีสไตล์เป็นของตัวเองไม่เลียนแบบใครพร้อมลั่นขอเชือด ''ปืนใหญ่'' ในบ้านสุดสัปดาห์นี้

แกเร็ธ เบล ห้องเครื่องตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกเป็นปลื้มที่ถูกหลายสื่อนำไปเปรียบเทียบกับ 2 แข้งที่ดีที่สุดของโลกอย่าง
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงที่ผ่านมา แต่มั่นใจรูปแบบการเล่นแตกต่างออกไป เพราะรังสรรค์ทุกอย่างด้วยตัวเองล้วนๆ และไม่ได้เลียนแบบแข้งรายใด
 
แข้งเจ้าของฉายา "พญาวานร" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าใครๆต่างก็ยังจะถูกเปรียบเทียบว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก มันน่ายินดี แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมันมาก ผมแทบไม่ได้อ่านข่าวในหนังสือพิมพ์เท่าใดนัก

ดังนั้นผมจึงไม่รู้จริงๆว่าใครพูดอะไรกันไปบ้าง แน่นอนว่าเพื่อนของผมมาบอกอะไรมากมาย แต่แค่พยายามทำทุกวันของผมให้ปกติ และมุ่งมั่นกับการเล่นของตัวเองให้ดีที่สุด

ผมไม่ได้มีรูปแบบการเล่นที่เหมือน (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ผมมีสไตล์การเล่นของตัวเอง และแน่นอนว่ามันไม่เหมือนใคร แม้บางครั้งจะได้ผลที่เหมือนกันก็ตาม ผมชอบดูการเล่นของยอดนักเตะอย่าง เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ แต่ผมดูเพื่อนำมาพัฒนาตัวเอง ซึ่งผมหวังว่าผมจะเป็นเช่นนั้น"
 
พร้อมกันนั้น เบล ยังกล่าวถึงเกมลีกนัด "ลอนดอนดาร์บี้" ที่ "ไก่เดือยทอง" จะเปิดบ้านรับมือ ''ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ด้วยว่า
"ผมไม่คิดว่าผลการแข่งขันในเกมแรก (5-2) จะส่งผลมาถึงเกมนี้ ตอนนั้นเรามี 10 คนในสนามกว่า 73 นาที ซึ่งมันไม่ง่ายเลย โดยเฉพาะการเล่นใน เอมิเรตส์ และพบกับหนึ่งในทีมที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุด เราแค่ต้องการ 3 แต้มในเกมนี้ โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน มันเป็นเกมที่ยาก และ อาร์เซน่อล คือทีมที่เราอยากชนะมากกว่าทีมไหนๆ เราแข็งแกร่งขึ้นในทุกๆปี และผมคิดว่ามาตรฐานการเล่นของเราก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ"
 
ทั้งนี้เกม "ลอนดอนดาร์บี้" ระหว่าง "สเปอร์ส" กับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์มีพื้นที่ฟุตบอลยุโรปเป็นเดิมพัน หลังปัจจุบัน ไก่เดือยทอง รั้งอันดับ 3 ของตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดีที่มีแต้มห่างจากทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่อยู่ในอันดับ 5 เพียง 4 คะแนนเท่านั้น
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทีม เรอัล มาดริด



ลิโอเนล เมสซี่ ของทีม บาร์เซโลน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook