ราฟาปัดข่าวเกาเหลาเจทีอีกหน

ราฟาปัดข่าวเกาเหลาเจทีอีกหน

ราฟาปัดข่าวเกาเหลาเจทีอีกหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: รอบ 2 แล้วนะ..! ''เอล บอส'' มามุกเดิม ปัดข่าวมีปากเสียงกับ ''เจที'' ระหว่างคุมทีมลงซ้อม ลั่นอาจมีถกเถียงกันบ้าง แต่เป็นเรื่องปกติของเกมลูกหนัง

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมความนิยมต่ำของสโมสร เชลซี รีบเปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังถูกสื่อ "ผู้ดี" แฉ มีปากเสียงกับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมอย่างรุนแรง ระหว่างคุมทีมลงซ้อม หลังแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ประกาศลั่นไม่มีอะไรในกอไผ่ อาจจะมีถกเถียงกันบ้าง แต่ถือเป็นเรื่องปกติของการคุมทีม

"เอล บอส" เปิดใจก่อนคุมทีมเตะ "เอฟ.อ คัพ" กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ คืนวันพุธที่ 27 ก.พ.นี้ว่า "มันเป็นเรื่องปกติที่มีการนัดพูดคุยกันระหว่างนักเตะและทีมงาน ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมการแข่งขันทุกนัด หากจะมีใครแสดงความผิดหวังออกมาบ้างถือเป็นเรื่องปกติ ผมเข้าใจความผิดหวังของ เทอร์รี่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา"

"มันก็แค่การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเท่านั้น ไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่การพูดคุยในทีมหลังจากที่เราแพ้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เราทำเป็นประจำอยู่แล้ว ตอนนี้เราต้องก้าวต่อไป และคิดถึงแต่เรื่องเกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เท่านั้น" เบนิเตซ ที่เคยมีข่าวว่ามีปากเสียงกับ เทอร์รี่ มารอบนึงแล้ว ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" แพ้ นิวคาสเซิ่ล กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook