"พีที"จับมือแข้งประจวบฯ มอบหมวกกันน็อคให้เยาวชน

"พีที"จับมือแข้งประจวบฯ มอบหมวกกันน็อคให้เยาวชน

"พีที"จับมือแข้งประจวบฯ มอบหมวกกันน็อคให้เยาวชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ.พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) จับมือ พีที ประจวบ เอฟซี จัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย "Wear Your Helmet By PT" พร้อมมอบหมวกกันน็อคให้เยาวชนที่มาร่วมงาน

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2560 ที่ ห้องประชุมองค์การบริหารจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีการจัดกิจกรรมขับขี่ปลอดภัย "Wear Your Helmet By PT" บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) , สโมสรฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี และ  เปิดอบรมให้เยาวชนเรียนรู้และเข้าใจกฎจราจร พร้อมมอบหมวกกันน็อคให้นักเรียนนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคประจวบคีรีขันธ์ที่เข้าร่วมกิจกรรมเกือบ 300 คน

x02
นอกจากนี้ทัพนักเตะ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทำเซอร์ไพร์สด้วยการออกมาเดินแบบ เรียกเสียงเฮฮาให้ผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ นายกองค์การบริหารจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า "เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทางพีทีมายื่นเจตนาอันดีให้กับเยาวชน ซึ่งทางเราต้องขอบคุณเป็นอย่างมาก ซึ่งผมหวังว่าเราจะร่วมกันสร้างกิจกรรมดีๆแบบนี้ต่อไปอีกในอนาคต"

x03
ขณะที่ ฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ พีที ได้มีส่วนรวมกับกิจกรรมสร้างความปลอดภัยให้กับเยาวชน เพราะเยาวชนถือเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาประเทศ กิจกรรมนี้ถือเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักการขับขี่อย่างปลอดภัยและ รู้จักกฎจราจรมากยิ่งขึ้น"

สำหรับสโมสรฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของศึก เอ็ม 150 แชมเปี้ยส์ชิพ 2017 แข่ง 16 เกมมี 31 คะแนน มีลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีกในฤดูกาลหน้า

x05

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook