แฟนๆโล่ง! ซุปตาร์หน่องยัน"ยางม่ายตายยยยย"

แฟนๆโล่ง! ซุปตาร์หน่องยัน"ยางม่ายตายยยยย"

แฟนๆโล่ง! ซุปตาร์หน่องยัน"ยางม่ายตายยยยย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทย ต่างไม่สบายใจ หลังทราบข่าวผ่านทาง "Igtisadchı BAKU (Thailand-Azerbaijan)" ว่า ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ว่า เสียชีวิตที่เมืองบากู ก่อนจะตรวจสอบพบว่า ข่าวนี้ ไม่เป็นความจริง แต่อย่างใด โดยได้รับการยืนยันผ่านเฟซบุ๊กแฟนคลับของปลื้มจิตร์แล้ว

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.05 ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย ซุปตาร์สาวรายนี้ ได้ออกมายืนยันผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความโพสว่า "ยางม่ายตายยยยยยยยย!!!!!!!!"

สำหรับกระแสหลังจากข่าวถูกแพร่ออกไปก็มีแฟนเพจเป็นจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นผ่านทางเฟซบุ๊ก "Igtisadchı BAKU (Thailand-Azerbaijan)" แต่พอรับทราบข้อเท็จจริงแล้ว มีผู้อ่านบางส่วน เข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิแอดมิน ที่ปล่อยข่าวแบบนี้ออกมาโดยไม่มีการตรวจสอบ จนเป็นเหตุให้หลายๆ ฝ่าย ต่างรู้สึกเป็นห่วงซุปตาร์สาวขวัญใจมหาชน โดยตัวอย่างข้อความที่แสดงความคิดเห็นผ่านไปยังแอดมินมีดังนี้

"ข่าวนี้ไม่มีแหล่งที่มา แค่บอกว่าจากสื่ออาเซอร์ และที่สำคัญหน่องไม่มีรถที่นั่น (.....)จะรีบลงข่าวนี้ทำไม ควรตรวจสอบข่าวก่อน ครั้งนี้ข้าพเจ้าโกรธมาก"

"แอดมิน ช่วยออกมาชี้แจงด่วนเลยครับ ไม่งั้น เพจโดนถล่มแน่ๆครับ ด่วน...."

"ไม่มีอะไรจะโพสแล้วรึไง ถึงเอาเรื่องแบบนี้มาโพส (ควรจะใส่ที่มาของแหล่งข่าวด้วย ไม่ใส่มาทำให้คนอื่นเขาคิดว่า คนสร้างเพจเป็นกรุเรื่องขึ้นมา) มันสามารถเอาผิดได้น่ะ ทำให้คนอื่นเสียหาย และเกิดความเข้าใจผิดได้ (ถ้าวันใดมีคนโพสลงเฟสคุณว่า ญาติคุณตาย ซึ่งไม่ได้ตายจริง คุณจะรู้สึกอย่างไร) คิดด้วยก่อนจะโพสอะไร"

"ข่าวนี้สำหรับคนไทยแล้วมันไม่ตลกเลยนะ และคงไม่ใช่เฉพาะคนไทย อาจจะรวมถึงแฟนวอลเลย์บอลทั้งโลกเลย"

ทางด้านความเคลื่อนไหวของสมาคมวอลเลย์บอลฯ เกี่ยวกับเรื่องนี้ "เลขาจักร" นายจักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการของสมาคมวอลเลย์บอล เผยว่า ทันทีที่ข่าวลือของปลื้มจิตร์แพร่ออกไป ก็มีคนติดต่อมาหาตนเพื่อสอบถามเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก และตอนนี้ทางสมาคมก็พยายามติดต่อไปยัง "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ที่ไปคอยดูแลนักกีฬาของเราที่ประเทศอาเซอร์ไบจานแล้ว

"ตามปกติแล้ว ถ้ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นที่นั่น โค้ชอ๊อดจะต้องโทรกลับมายังสมาคมฯทันที แต่ขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมา แสดงว่าข่าวนี้ไม่น่าจะเป็นความจริง ดังนั้นตนขอยืนยันตรงนี้เลยว่า ปลื้มจิตร์ยังสบายดี และไม่ได้เป็นอะไรตามที่ข่าวออกมาทางเฟซบุ๊กแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง - ลือแรง! “ปลื้มจิตร์ตาย“ แฟนวอลเลย์บอลชาวไทยใจหาย

ปลื้มจิตร์ แถลง "ยังม่ายตายยยย!"

เครดิตภาพ - Pleumjit Thinkaow [ปลื้มจิตร์ ถินขาว] Fan Page

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ แฟนๆโล่ง! ซุปตาร์หน่องยัน"ยางม่ายตายยยยย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook