เจ๊เตือนไก่!ระวังปืนตลบหลัง

เจ๊เตือนไก่!ระวังปืนตลบหลัง

เจ๊เตือนไก่!ระวังปืนตลบหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์  ออกโรงเตือน "ไก่เดือยทอง" ระวัง "ปืนใหญ่" ย่องตีหัวจากข้างหลัง ยืนยันยังอยากได้พื้นที่ ชปล. ชี้ยังเหลือเกมลีกอีกหลายนัดให้สู้ อะไรก็เกิดขึ้นได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ในตารางคะแนนที่อยู่ด้านบนเพียง 1 ตำแหน่ง

ว่าให้ระวังหลังเอาไว้ให้ดี เนื่องจากทัพ "ปืนใหญ่" ยังมีเป้าหมายที่จะแย่งพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดไปเหมือนเช่นเคย โดยการตามหลัง 4 คะแนนทั้งที่เหลือการแข่งขันอีก 12 นัดถือว่ามีโอกาส อะไรก็เกิดขึ้นได้

กุนซือมาดเจ๊แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวถึงโอกาสในการขยับขึ้นไปเป็นที่ 4 ว่า "ยังเหลืออีกหลายเกม เราเองก็กำลังต่อสู้ และเกมในวันเสาร์ (กับ ซันเดอร์แลนด์) ก็ทำให้เห็นแล้วว่า เราพร้อมที่จะสู้ เราอาจโดนตั้งคำถามถึงคุณลักษณะของทีมอยู่บ่อยๆ

แต่จากเกมเมื่อวันเสาร์ ผมชอบ 20 นาทีท้ายเกมมาก เราโดนกดดัน แต่เราก็พยายามจะเปิดบอลไปยังแดนหน้า เรามีความพยายามขั้นบ้าคลั่ง บางทีเราก็ต้องจับบางคนเล่นตำแหน่งที่ไม่ถนัดบ้าง และถ้าเรามีความกระหายที่จะชนะ มันก็ช่วยได้มาก"

ทั้งนี้ แจ็ค วิลเชียร์ และ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ 2 แข้งตัวหลักมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็คาดว่าอาการไม่หนักมาก และจะพร้อมกลับมาลงช่วยต้นสังกัดในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ในวันเสาร์ 16 ก.พ. นี้ ที่จะพบกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook