จ่อแชมป์! "เรอัล มาดริด" บุกถล่ม "เซลต้า" 4-1 นำฝูงลา ลีกา

จ่อแชมป์! "เรอัล มาดริด" บุกถล่ม "เซลต้า" 4-1 นำฝูงลา ลีกา

จ่อแชมป์! "เรอัล มาดริด" บุกถล่ม "เซลต้า" 4-1 นำฝูงลา ลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ เซลต้า บีโก 4-1 เก็บสามแต้มขึ้นนำเป็นจ่าฝูง นัดสุดท้ายขอเพียงไม่แพ้จะเป็นแชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้ทันที

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน  เป็นเกมนัดตกค้าง มีลงสนามฟาดแข้งกันคู่เดียว ระหว่าง เซลต้า บีโก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 

เจ้าถิ่น ทีมอันดับ 13 ของตาราง เรียกว่าช่วงหลังไม่เอาอะไรแล้วเพราะ 8 นัด แพ้ 6 เสมอ 2 อย่างไรก็ตามนัดนี้พวกเขาก็จัดชุดดีที่สุดลงสนาม นำโดยพวกเกมรุกอย่างอัสปาส,กุยเด็ตติ,ซิสโด้,โฆซาเบด

รีล มาดริด หากมีแต้มในเกมนี้จะแซงบาร์เซโลน่าขึ้นไปเป็นจ่าฝูงทันที อย่างไรก็ตามเป้าหมายของพวกเขาต้องเป็นสามแต้มอย่างแน่นอนเพราะไม่ต้องการลุ้นเหนื่อนนัดสุดท้าย ฉะนั้นนัดนี้ซีดานจัดชุดใหญ่นำโดยโรนัลโด,เบนเซม่า,อิสโก ในแนวรุก โมดริช,โครส,คาเซมิโรคุมกลาง รามอส,วาราน ยืนคู่หลัง ประกบด้วยมาร์เซโล,ดานิโล ประตูใช้นาบาสตามเดิม

ผลการแข่งขันปรากฏว่า เรอัล มาดริด เอาชนะ เซลต้า ที่เหลือสิบคน ไป ผลบอลเมื่อวานนี้ 4-1 โดย เรอัลมาดริด ได้ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด นาทีที่ 10 และ 48, คาริม เบนเซมา นาที 70, โทนี โครส นาที 88 ส่วนเจ้าถิ่นตีไข่แตกได้จาก จอห์น กุยเดตติ นาที 69 สำหรับผู้เล่นที่ถูกไล่ออกของ เซลต้า ได้แก่ ยาโก อัสปาส ในนาที 62

ทำให้ เรอัล มาดริด เก็บเพิ่มเป็น 90 คะแนน จาก 37 นัด ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตาราง โดยมีแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 บาร์เซโลนา ห่าง 3 คะแนน โดยนัดสุดท้าย เรอัล มาดริด ต้องการแค่ผลเสมอ พวกเขาจะผงาดคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ไปครองทันที แต่ถ้าแพ้ และ บาร์เซโลนา เก็บชัยได้ ทาง บาร์เซโลนา จะคว้าแชมป์ไปครอง ด้วยผลเฮด-ทู-เฮดที่ดีกว่า ส่วน  เซลต้า มี 44 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน รั้งอันดับที่ 13 ของตาราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook