มันโช่จี้แข้งเรือร่วมรับผิดชอบทีมฟอร์มบู่

มันโช่จี้แข้งเรือร่วมรับผิดชอบทีมฟอร์มบู่

มันโช่จี้แข้งเรือร่วมรับผิดชอบทีมฟอร์มบู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "มันโช่" โวยแหลก ชี้บรรดาแข้งเรือต้องร่วมกันรับผิดชอบ อย่าโทษกุนซือฝ่ายเดียว หลังโดน "ปีศาจแดง" ทิ้งห่างไปถึง 12 แต้ม แต่ยังมุ่งมั่นเค้นฟอร์มเก่ง ยันซีซั่นนี้ยังอีกยาว

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือจอมวางมาดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" แสดงความรับผิดชอบออกมา หลังพลาดท่าบุกพ่ายในเกมลีกนัดล่าสุดที่เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตันไป 1-3 เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนล่าสุดโดนจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปถึง 12 แต้มแล้วในเวลานี้

เจ้านายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องนี้ว่า "เมื่อคุณเป็นนักฟุตบอล โดยเฉพาะนักเตะระดับแถวหน้า คุณต้องแสดงความรับผิดชอบ มันไม่ใช่ความผิดของผู้จัดการทีมเสมอไป นักเตะก็ต้องรับผิดชอบบ้าง ถ้ามีความเป็นลูกผู้ชายพอ แต่ถ้าไม่ ก็คงเล่นให้ทีมชั้นนำไม่ได้แน่"

"ตอนนี้เราต้องทำให้ดีกว่าเดิม เกมลีกยังเหลืออีก 12 นัด เราควรทำแต้มให้ได้มากที่สุด เรายังมีลุ้น เอฟเอ คัพ และฤดูกาลนี้ก็ยังไม่จบ ผมไม่ต้องการเห็นนักเตะอย่างที่เห็นในตอนนี้ นักเตะที่เล่นได้แบบนี้สมควรนอนอยู่บ้าน ไม่สมควรมาอยู่บนสนาม ต้องยินดีกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วย พวกเขาทำได้ดีกว่า สมควรชนะ แต่ผมผิดหวังกับฟอร์มเรามากจริงๆ" กุนซือชาวอิตาเลียนสวดยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook