ราฟาย้ำไม่สนข่าวโดนเด้งหลังทุบวีแกนดิ้น

ราฟาย้ำไม่สนข่าวโดนเด้งหลังทุบวีแกนดิ้น

ราฟาย้ำไม่สนข่าวโดนเด้งหลังทุบวีแกนดิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ราฟา" พอใจ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านขย้ำ วีแกน เละ 4-1 ยันไม่เคยสนใจข่าวการถูกปลดจากตำแหน่ง ชี้ขอมีสมาธิกับการพาลูกทีมลงสนามเท่านั้น

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าจะไม่สนใจข่าวลือต่างๆ นาๆ ที่เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยขอมีสมาธิกับการพาพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำผลงานให้ดีที่สุดเท่านั้น หลังจากที่ "เอล ราฟา" นำลูกทีมเปิดบ้านถล่ม วีแกน แอธเลติก ไปแบบสบายเท้า 4-1 เมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

ก่อนเกมกับ "เดอะ ลาติกส์" มีข่าวลืออย่างหนาหูว่าหาก "สิงห์บลูส์" พลาดท่าพ่ายให้กับ วีแกน แล้ว โรมัน อับบราโมวิช เจ้าของทีมก็จะจัดการประหารด้วยการปลดกุนซือเลือดกระทิงดุรายนี้ออกจากตำแหน่งทันที อย่างไรก็ตามอดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ก็ออกมาลดแสข่าวลือดังกล่าว โดยเผยว่า

"ผมไม่เคยเห็นข่าวที่เกี่ยวกับผม เพราะผมมีสมาธิอยู่กับการคุมทีมข้างสนามเท่านั้น แต่ผมคิดว่ามันเป็นเพียงการเดาเท่านั้น พวกเขาไม่มีข้อเท็จจริงมันแค่การพูดคุยกันเท่านั้น"

"เราทำงานกันอย่างหนักในเกมนี้ คุณสามารถมองถึงความมุ่งมั่นของผู้เล่นในทีม และเราก็กำลังคิดถึงตัวเลือกที่แตกต่างในวันนี้ ดาวิด หลุยซ์ และ เอแด็น อาซาร์ กลับมาลงตัวจริงอีกครั้ง และนั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา เกมนี้ใช้กองกลาง 3 ตัวเหมือนเดิม แต่ขยับ รามิเรส ไปเล่นด้านข้าง ซึ่งประตูแรกของเขาเป็นเรื่องดีที่เราให้ความเข้าใจเกมของนักเตะ ซึ่งหากคุณเล่นได้ตามแผนมันก็จะทำให้สิ่งต่างๆ ง่ายขึ้น" เบนิเตซ กล่าวถึงสภาพทีมโดยรวม

นอกจากนี้ "เอล บอส" ยังกล่าวถึงอนาคตของ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีมที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ว่า

"อย่างที่ผมบอกว่าทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม และผมก็จะพยายามให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะ แลมพาร์ด มีความเป็นมืออาชีพ เขายิงประตูให้กับเรามากมาย ซึ่งผมก็ยินดีกับเขาด้วย"

ทั้งนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บเพิ่มได้อีก 3 แต้มทำให้มีเป็น 49 แต้มจากการลงเตะ 26 นัด รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง โดยมีแต้มนำทีมอันดับ 4 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่เพียงแต้มเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook