วินนี่ไม่ติดใจโพสต์ปิยะพลชี้วิ่งได้คือพร้อมลง

วินนี่ไม่ติดใจโพสต์ปิยะพลชี้วิ่งได้คือพร้อมลง

วินนี่ไม่ติดใจโพสต์ปิยะพลชี้วิ่งได้คือพร้อมลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : วินฟรีด เชเฟอร์ ยืนยัน ไม่สนใจโพสต์ของ 'ปิยะพล บรรเทา' ที่บอกว่า เขาส่งลงเล่นทั้ง ๆ ที่เจ็บ ชี้ หากเป็นยุโรปนักเตะที่ยังวิ่งได้ แสดงว่าพร้อมลงสนาม

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ยืนยันว่า เขาไม่ได้เก็บเรื่องที่ ปิยะพล บรรเทา โพสต์ข้อความต่อว่าเขาบนเฟซบุ๊กส่วนตัวมาเป็นประเด็นในการเดินหน้าเตรียมทีม พร้อมบอกว่า หากเป็นที่ยุโรปนักเตะที่ยังวิ่งได้ นั่นหมายความว่าจะสามารถลงเล่นเพื่อชาติ

แบ็กขวาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจ ที่เขาถูกสั่งให้ลงสนามในเกมที่ไทยเปิดบ้านแพ้คูเวต 1-3 ในศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการโพสต์ข้อความว่า นายใหญ่ทีมชาติไทย ไม่มีความรับผิดชอบ ก่อนจะออกมาขอโทษและยอมรับผิดในเวลาต่อมา

เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมไม่สนใจ และไม่แคร์กับคำพูดแบบนี้ของนักเตะคนหนึ่ง ด้วยความเป็นมืออาชีพ และเพื่อชาตินั้น หากนักเตะยังสามารถวิ่งได้ ก็นับว่าไม่ได้บาดเจ็บอะไรรุนแรง"

"ในกีฬาฟุตบอล เป็นเรื่องปกติที่นักเตะต้องบาดเจ็บกันบ้าง เพราะมันเป็นกีฬา ที่มีการปะทะ ผมไม่รู้ว่าที่นี่ (เมืองไทย) เป็นอย่างไร แต่สำหรับที่ยุโรป หากคุณยังวิ่งได้ นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า คุณบาดเจ็บ อีกอย่างที่สำคัญ นี่คือเกมการแข่งขันเพื่อชาติ" วินนี่ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook