ป๋าเดือดสับไซโคไม่รักษาความลับทางการแพทย์

ป๋าเดือดสับไซโคไม่รักษาความลับทางการแพทย์

ป๋าเดือดสับไซโคไม่รักษาความลับทางการแพทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: วัยทอง "เฟอร์กี้" ฉุนเวอร์สับ "ไซโค" ไม่เคารพการรักษาความลับทางการแพทย์ของตัวนักเตะ หลังออกมาประกาศว่า โจนส์ เป็นโรคงูสวัด แถมยังต้องพลาดลงบู๊กับ "ราชันชุดขาว" ในศึกชปล.ด้วย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีว่าไม่ยอมรักษาความลับทางการแพทย์ของนักเตะไว้ หลังจากที่ "ไซโค" ออกมาเปิดเผยว่า โจนส์ มีอาการติดเชื้องูสวัดจนต้องถอนตัวจากทัพ "สิงโตน้อย" ในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติสวีเดน ยู-21 เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา

"เฟอร์กี้" กล่าวอย่างไม่สบอารมณ์หลังจากที่ เพียร์ซ ออกมาเปิดเผยอาการป่วยของนักเตะว่า "ความลับทางการแพทย์ของมันไปอยู่ที่ไหน นั่นเป็นการพูดคุยกันของนักเตะและแพทย์ และก็ไม่ควรออกมาประกาศแบบนี้ ผมผิดหวังกับเรื่องนี้มากเลยทีเดียว"

ก่อนหน้านี้ กุนซือเลือดวิสกี้ออกมาประกาศว่า ฟิล โจนส์ จะหายกลับมาลงสนามในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 10 ก.พ.นี้ แต่ทว่าล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวน่าจะต้องพักรักษาตัวราวๆ 2-3 สัปดาห์เลยทีเดียว นั่นหมายความว่านอกจากแข้งรายนี้จะพลาดการลงบู๊กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แล้ว ยังหมดสิทธิ์รับใช้ "ปีศาจแดง" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอ้าท์นัดแรกกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 13 ก.พ.นี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook