พ่อพระ! แอ็กเกอร์เมินทวงตังค์บรอนด์บี้

พ่อพระ! แอ็กเกอร์เมินทวงตังค์บรอนด์บี้

พ่อพระ! แอ็กเกอร์เมินทวงตังค์บรอนด์บี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: แดนนี่ แอ็กเกอร์ ใจบุญไม่สนทวงเงินคั่งค้างจาก บรอนด์บี้ อดีตต้นสังกัดในบ้านเกิด ลั่นสโมสรถังแตกกำลังลำบาก ขอช่วยอู่ข่าวอู่น้ำเก่าด้วยการยกหนี้ให้ไป หวังคนอื่นๆ ช่วยเหลือด้วย

แดนนี่ แอ็กเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะเรียกร้องเงินจาก บรอนด์บี้ อดีตต้นสังกัดใน ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก ซึ่งยังคงค้างจ่ายค่าจ้างเขาอยู่ โดยให้เหตุผลว่าเขาต้องการที่จะช่วยเหลือสโมสรซึ่งกำลังประสบปัญหาการเงินอย่างหนักอยู่ในเวลานี้

ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กวัย 28 ปีเป็น 1 ในกลุ่มนักเตะหลายๆ คนของทั้งชุดปัจจุบันและก่อนหน้านี้รวมไปถึงสต๊าฟฟ์โค้ชใน บรอนด์บี้ ซึ่งยังไม่ได้รับเงินจากทางสโมสร หลังทีมลูกหนังชื่อดังทีมนี้ไม่มีเงินมาจ่ายค่าพักร้อน, บำนาญ และเงินช่วยเหลือให้กับบุคลากรเหล่านี้มาตั้งแต่ปี 2004

แอ็กเกอร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของต้นสังกัดปัจจุบันว่า "ผมจะไม่เรียกร้องเงินจากสโมสร (บรอนด์บี้) พวกเขากำลังมีปัญหาและต้องการความช่วยเหลือ และผมก็อยากจะช่วย ผมหวังว่าอีกหลายๆ คนก็สนใจอยากจะช่วยด้วยเหมือนกัน"

สำหรับ บรอนด์บี้ ก่อตั้งสโมสรขึ้นมาเมื่อปี 1964 และถือเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากเป็นอันดับที่ 2 ในดินแดนโคนม จากผลงานคว้าแชมป์ลีกได้ถึง 10 สมัย และ เดนิช คัพ 9 สมัย ทว่าด้วยปัญหาทางด้านการเงินทำให้สโมสรตกต่ำลงเรื่อยๆ โดยพวกเขาจบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook