ดูโอเร้ดดิ้งควงซิวแข้ง,กุนซือยอดเยี่ยมม.ค.

ดูโอเร้ดดิ้งควงซิวแข้ง,กุนซือยอดเยี่ยมม.ค.

ดูโอเร้ดดิ้งควงซิวแข้ง,กุนซือยอดเยี่ยมม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เลอ ฟอนเดร ควง แม็คเดอร์ม็อตต์ คว้ารางวัลนักเตะ และกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือน ม.ค. สุดอึ้ง! หอก "รอยัลส์" ยิงกระจาย 5 ดอกทั้งที่ไม่เคยลงตัวจริงสักนัด แถมรวมเวลาอยู่ในสนามแค่ 68 นาที

อดัม เลอ ฟอนเดร กองหน้า เร้ดดิ้ง ทีมหนีตกชั้นแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควงคู่ ไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ ผู้จัดการทีมคนเก่งคว้ารางวัลนักเตะและกุนซือยอดเยี่ยมประจำเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

หลังผนึกกำลังกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในรายของหัวหอกเชื้อสายฝรั่งเศสซึ่งยิงกระจายทั้งๆ ที่ไม่ได้ลงเล่นในฐานะตัวจริงเลยแม้แต่นัดเดียว

ดาวยิงวัย 26 ปีจะถูกบันทึกชื่อลงในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรในฐานะนักเตะคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้ โดยเจ้าตัวลุกจากม้านั่งสำรองลงมาสอยตาข่ายได้มากถึง 5 ประตูทั้งที่มีเวลาอยู่ในสนามรวมกันเพียงแค่ 68 นาที! โดยประตูของเขาช่วยให้ทีมเก็บได้ถึง 7 คะแนนจากการพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน (3-2), นิวคาสเซิ่ล (2-1) และ เชลซี (2-2)

จากผลงานดังกล่าวก็ช่วยส่งให้ แม็คเดอร์ม็อตต์ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนแรกของปีไปครองได้ด้วยเช่นกัน โดยเขาพาทีมลงสนาม 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 นัด (แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-3)

ทั้งนี้ การคว้ารางวัลของคู่ดูโอ "เดอะ รอยัลส์" ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 1 เศษๆ ที่ทั้งนักเตะและกุนซือที่ได้รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนนั้นมาจากสโมสรเดียวกันนับตั้งแต่ที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือมากประสบการณ์กับ สก็อตต์ พาร์เกอร์ กองกลางตัวเก๋าเคยได้รางวัลพร้อมกันในเดือน พ.ย. 2011 เมื่อครั้งอยู่กับ สเปอร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook