อาร์วีพีรับสุดสุขกับผีถึงขั้นผิวปากซ้อม!

อาร์วีพีรับสุดสุขกับผีถึงขั้นผิวปากซ้อม!

อาร์วีพีรับสุดสุขกับผีถึงขั้นผิวปากซ้อม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "กูนเนอร์ส" ว่าไง! "อาร์วีพี" รับอยู่ "ผีแดง" โคตรมีความสุข ลงซ้อมยังผิวปากสบายอารมณ์ได้ แถมบรรยากาศยังดีอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ส่งผลยิงกระจุยไปแล้ว 22 ประตู

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขามีความสุขมากๆ จนถึงกับผิวปากไปด้วยได้เลยในขณะลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัด เนื่องจากเขาปักหลักกับชีวิตในรั้ว "ปีศาจแดง" ได้อย่างรวดเร็วมากๆ

หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและแทบจะไม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวเลยแม้แต่น้อย หลังกระหน่ำไปแล้วทั้งสิ้น 22 ประตูในฤดูกาลนี้

"อาร์วีพี" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นไปได้ด้วยดีอย่างที่ผมหวังเอาไว้ ผมผิวปากสบายอารมณ์มาฝึกซ้อมทุกวัน เพราะตั้งแต่วันแรกนั้นพวกเขาทำให้ผมรู้สึกได้ถึงการต้อนรับ พวกเขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้าน"

"การฝึกซ้อมก็ดีมากๆ และผมได้เห็นในสิ่งที่ผมไม่ได้เห็นมานาน มันเป็นสิ่งแวดล้อมที่น่ารื่นรมย์มากๆ ในการฝึกซ้อม ทุกวันผมได้ซ้อมกับสิ่งใหม่ๆ ผมตื่นเต้นไปกับรายละเอียดเล็กๆ ซึ่งมันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้น" ดาวยิงวัย 29 ปีร่ายยาว

ขณะเดียวกัน ฟาน เพอร์ซี่ ยังเชื่อมั่นด้วยว่าการไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บมาคอยรบกวนเหมือนกับสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" นั้นก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เขาระเบิดผลงานสุดยอดได้อย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook