บรูโน่เหน็บ! เรือแค่ทีมเล็กๆในแมนเชสเตอร์

บรูโน่เหน็บ! เรือแค่ทีมเล็กๆในแมนเชสเตอร์

บรูโน่เหน็บ! เรือแค่ทีมเล็กๆในแมนเชสเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : บรูโน่ โกเมซ แข้งดาวรุ่งในวัย 16 ปีซึ่งถูกทาง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จองคว้าตัวร่วมทัพแล้วหากมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ได้ทีถือโอกาสที่คู่ปรับร่วมเมืองอย่าง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ตีเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 โพสต์โจมตีเหน็บไปว่าเป็นแค่เพียงทีมเล็กๆทีมหนึ่งในเมืองแมนเชสเตอร์
 
บรูโน่ โกเมซ แข้งดาวรุ่งในวัย 16 ปีซึ่งถูกทาง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับจองคว้าตัวมาร่วมทัพแล้วหากมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ก็จะมีการเซ็นสัญญาถาวรทันทีและต้องรอไปถึงปี 2014 ได้ทีถือโอกาสโชว์ความเป็นสาวก"เร้ดเดวิลส์"พันธุ์แท้ให้ เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด และแฟนบอล"ผีแดง"ชอบใจ

ด้วยการออกมาโพสต์โจมตีผ่านทวิตเตอร์(Twitter)ของตัวเอง เหน็บทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เปิดบ้านไล่ตีเสมอ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 นัดที่ 25 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา! ทั้งนี้แข้งดาวรุ่งวัย 16 ปีได้ระบุว่า!แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเพียงทีมเล็กๆของเมืองแมนเชสเตอร์เท่านั้น ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ยิ่งใหญ่ของจริง

"The little team of Manchester drew Liverpool Ahahahaha go go go big team of Manchester United"(Bruno Gomes @B9oficial) ทั้งนี้นักเตะทีมเดปอร์ติโว่ บราซิล จะบินมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ปลายเดือนกุมภาพันธ์ศกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook