รูนป้องเดเคอาชี้ทุกคนในทีมยังหนุนหลังเสมอ

รูนป้องเดเคอาชี้ทุกคนในทีมยังหนุนหลังเสมอ

รูนป้องเดเคอาชี้ทุกคนในทีมยังหนุนหลังเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''รูน'' โดดป้อง เด เคอา หลังจากที่นายด่ายรายนี้ถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างหนักเรื่องฟอร์มการเล่น โดยชี้ว่าทุกคนในทีม "ปีศาจแดง" ยังคงสนับสนุนโกลร่างโย่งรายนี้อยู่เสมอ

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างตันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาจอมเหวอของทีม หลังจากที่ถูกเสียงวิพากย์วิจารณ์จากทั่วสารทิศถาโถมเข้ามา

โดย "หมูรูน" ชี้ให้เห็นถึงจังหวะที่นายด่านเลือดกระทิงดุรายนี้โชว์ซูเปอร์เซฟหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมกับเผยว่าทุกคนในทีมยังคงหนุนหลังนายทวารรายนี้อยู่เสมอ

เด เคอา ถูก แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาของ "ปีศาจแดง" วิพากย์วิจารณ์อย่างหนักหลังจากออกมาตัดบอลไม่ขาด ส่งผลให้ทีมเสียประตู ในเกมที่ แมนฯ ยูฯ ทำได้แค่เสมอกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-1 เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เวย์น รูนี่ย์ ก็ออกมาปกป้องเพื่อนร่วมทีมรายนี้ พร้อมกับยืนยันว่าทุกคนในทีมยังสนับสนุน เด เคอา อยู่เสมอ

"ดาบิด โชว์ซูเปอร์เซฟสวยๆ ช่วยเราไว้หลายครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมรู้ว่าเขาถูกวิพากย์วิจารณ์นิดหน่อยหลังเกมกับ สเปอร์ส แต่มันไม่ใช่การผิดพลาดที่ใหญ่หลวงที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น พวกเราทุกคนในทีมยังคงให้การสนับสนุนเขาอยู่เสมอ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีและยังเป็นอนาคตของเราด้วย" รูนี่ย์ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook