เบ็คส์เซ็นเปแอสเชจบซีซั่น,โอนค่าเหนื่อยให้การกุศล

เบ็คส์เซ็นเปแอสเชจบซีซั่น,โอนค่าเหนื่อยให้การกุศล

เบ็คส์เซ็นเปแอสเชจบซีซั่น,โอนค่าเหนื่อยให้การกุศล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หนุ่มเบ็คส์ เลือกซบ เปแอสเช จนจบซีซั่น ไม่รับค่าเหนื่อย 7.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ให้บริจาคการกุศลแทน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวอังกฤษ ด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาล 2012-13 นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยอดีตกองกลาง "สิงโตคำราม" ปฏิเสธที่จะรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ให้บริจาคเข้ามูลนิธิการกุศลเพื่อเด็กแทน

คุณพ่อลูก 4 กล่าวว่า "ผมโชคดีมากๆ ผมอายุ 37 ปี และได้รับข้อเสนอมากมายยิ่งกว่าที่เคยได้รับตลอดอาชีพค้าแข้ง ผมเลือก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะผมมองเห็นว่าสโมสรกำลังพยายามทำอะไร รวมถึงผู้เล่นที่พวกเขาคว้าเข้ามา"

"กรุงปารีส เป็นนครที่น่าตื่นตา และตอนนี้ สโมสรก็จะประสบความสำเร็จอีกมหาศาลในอีก 10-15 ปีข้างหน้า ผมภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผมการนี้"

"ผมไม่ต้องการลงเล่นให้กับทีมอื่นในอังกฤษ เพราะผมมีอดีตมากมายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจะช่วยทีมได้มากแค่ไหน ผมมีประสบการณ์มากมายตลอด 13-14 ปี ลงเล่นกับบางสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมไม่ได้เชื่องช้าลงไปเพราะผมไม่เคยมีความเร็วอยู่แล้ว"

ขณะเดียวกัน สตาร์หน้าหยกซึ่งเคยค้าแข้งกับทีมดังทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน ก่อนจะหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ เมื่อปลายปีก่อน และจะสวมเสื้อหมายเลข 32 ให้กับ เปแอสเช ก็กล่าวถึง วิคตอเรีย ศรีภรรยาและลูกๆ ทั้ง 4 ว่า

"ภรรยาของผมและลูกๆ จะยังคงอยู่ที่กรุงลอนดอน เพราะเด็กๆ เข้าเรียนที่นั่น พวกเราทุกคนต่างตื่นเต้นกับเรื่องนี้"

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เบ็คส์เซ็นเปแอสเชจบซีซั่น,โอนค่าเหนื่อยให้การกุศล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook