โตโยต้าแถลงหนุนไทยลีก3ปีคาดทุ่ม240ล้าน รางวัลพิเศษเพียบ!

โตโยต้าแถลงหนุนไทยลีก3ปีคาดทุ่ม240ล้าน รางวัลพิเศษเพียบ!

โตโยต้าแถลงหนุนไทยลีก3ปีคาดทุ่ม240ล้าน รางวัลพิเศษเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสนับสนุนไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ 3 ปีโดยคาดการวงเงินสูงถึง 240 ล้านบาท พร้อมรางวัลพิเศษอีกเพียบ

เมื่อวันที่ 28 ..ที่ผ่านมา ที่ โรงแรมเดอะโอคุระ เพรสทิจ บางกอก เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย

พร้อมด้วย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ,กนกพันธ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก แถลงข่าวการสนับสนุนฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการของโตโยต้า ตั้งแต่ฤดูกาล 2013-2015

โตโยต้า" จะเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ของไทยพรีเมียร์ลีกต่อจาก "เครื่องดื่มสปอนเซอร์" ที่หมดสัญญาไปโดยใช้ชื่อการแข่งขันว่า "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" โดยคาดการวงเงินสนับสนุนสูงถึง 240 ล้านบาทแบ่งเป็นปีละ 80 ล้านบาท

เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า โตโยต้าได้แต่งตั้งให้ "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าระดับตำนานทีมชาติไทย เข้ามาเป็น "โตโยต้า ฟุตบอล แอมบาสเดอร์" ในฐานะอดีตนักเตะทรงคุณค่าของโตโยต้าคัพ เพื่อช่วยโปรโมตการแข่งขันรวมทั้งเปิดคลินิกฟุตบอลให้กับเยาวชนทั่วประเทศ

โตโยต้า ยังจัดให้มีรางวัลพิเศษในการแข่งขัน "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" รวมมูลค่าทั้งสิ้น 7 ล้านบาท โดยแบ่งเป็น รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม "โตโยต้า เอ็มวีพี" ได้รับรถยนต์ โตโยต้า 86 มูลค่า 2,740,000 บาท

รางวัลดาวซัลโว "โตโยต้า ท็อปสกอร์เรอร์" ได้รับรถยนต์ โตโยต้า อัลติส มูลค่า 1,209,000 บาท

รางวัลโค้ชยอดเยี่ยม "เบสต์เมเนเจอร์" ได้รับ โตโยต้า ยาริส มูลค่า 734,000 บาท และ รางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม ได้รับรถยนต์ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ มูลค่า 1,164,000 บาท รวมทั้งรางวัลนักเตะและโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดืิอนที่มีรางวัลเงินสด 20,000 บาท

ขณะที่แฟนฟุตบอลยังได้ลุ้นรับโชคในแต่ละเดือนที่มีรางวัลทองคำ 1 สลึง 4 รางวัล และรางวัลประจำปี โตโยต้า วีออส มูลค่า 734,000 บาทอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook