อาร์วีพีเชื่อย้ายมาผีในช่วงเวลาเหมาะเจาะ+คลิป

อาร์วีพีเชื่อย้ายมาผีในช่วงเวลาเหมาะเจาะ+คลิป

อาร์วีพีเชื่อย้ายมาผีในช่วงเวลาเหมาะเจาะ+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''อาร์วีพี'' เชื่อย้ายมา ''ปีศาจแดง'' ในช่วงเวลาที่เหมาะสมพอดิบพอดี พร้อมยืนยันว่าการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องของความท้าทายล้วนๆ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าการที่ตนย้ายจาก อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถือเป็นการย้ายทีมในช่วงเวลาที่เหมาะสมพอดิบพอดี พร้อมกับชี้ว่าการที่ตนย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เพราะต้องการแสวงหาความท้าทายใหม่ให้กับตัวเอง ไม่ใช่เพราะเรื่องอย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจแต่อย่างใด

กองหน้าทีมชาติออลแลนด์กล่าวถึงการย้ายทีมในช่วงเวลาที่เหมาะสมของตัวเองว่า

"ผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องดีหากย้ายมาก่อนหน้านี้ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นแบบนี้ด้วยเหตุและผล การที่ผมต่อสัญญากับ อาร์เซน่อล เมื่อ 2 ปีก่อน ผมรู้สึกว่ามันเหมาะสมกับการได้อยู่และเล่นที่นั่น เพราะผมยังไม่เสร็จสิ้นภารกิจกับทีม นับตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผมต้องการออกไปหาความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และนี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม"

"ผมคิดว่าทุกวันนี้ ผมบอกกับตัวเองว่าผมย้ายทีมในช่วงที่เหมาะสมที่สุด มันไม่มีเรื่องแย่ๆเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล ไม่มีนักเตะยิ่งใหญ่กว่าสโมสร อาร์เซน่อล คงจะมีลุ้นแชมป์ตลอด มันก็แค่หลังจาก 8 ปีผมก็พร้อมที่จะก้าวเดินต่อไป และลองสิ่งอื่นๆ บ้าง อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และผมยังคงรู้สึกดีๆกับสโมสรแห่งนี้เสมอ แต่หลังจาก 8 ปี บางครั้งคุณก็รู้สึกต้องการความความท้าทายใหม่ๆ และผมได้พบกับความท้าทายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมรู้สึกว่าผมมีลุ้นแชมป์ในปีนี้" อาร์วีพี กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี่ วัย 29 ปีย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวถึง 24 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) และสามารถโชว์ฟอร์มถล่มประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำโดยกดไปแล้วถึง 22 ประตูจากการลงสนาม 28 เกม

 

คลิปรวม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook