กุนซือตราหมีชี้! ′มุ้ย′ ไม่ฟิต แนะเร่งปรับปรุง

กุนซือตราหมีชี้! ′มุ้ย′ ไม่ฟิต แนะเร่งปรับปรุง

กุนซือตราหมีชี้! ′มุ้ย′ ไม่ฟิต แนะเร่งปรับปรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ความเคลื่อนไหวของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทย สังกัด เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังทดสอบฝีเท้ากับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมเมืองสเปน

ล่าสุด ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ ทีมตราหมี ให้ ธีรศิลป์ ลงซ้อมในช่วงเวลา 11.00 น. พร้อมกับ 2 นักเตะอย่าง ฆอร์เก้ ปูลิโด้ และ โดมิงโก ซิสมา ที่ไม่มีรายชื่อลง ฟาดแข้งศึกลาลีก้านัดเปิดรัง บิเชนเต้ กัลเดล่อน ฟัด เลบันเต้

โดยเน้นในเรื่องของความฟิต ด้วยการเทสต์แบบมีเครื่องวัดระบบหายใจนาทีครึ่ง 4 เซต และวิ่งระยะสั้น 40 เมตรร่วมทั้งหมด 15 นาที ปรากฏว่าหัวหอกทีมชาติไทย ยังมีอาการเหนื่อยให้เห็น เมื่อเทียบกับ ฆอร์เก้ ปูลิโด้ และ โดมิงโก ซิสมา ที่ลงวิ่งแบบเดียวกัน

ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เผยว่าเจ้ามุ้ยต้องเน้นในเรื่องความฟิตให้เท่าเทียมกับนักเตะทุกคนในทีมชุดใหญ่เพื่อการฝึกซ้อมจะได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และจะเห็นศักยภาพง่ายกว่าในห้วงเวลานี้

"ธีรศิลป์ ยังมีความฟิตที่น้อยกว่านักเตะหลายคนในทีม สังเกตุได้จากการทดสอบสมรรถภาพร่างกายจะเห็นว่าเขาเหนื่อยง่ายกว่านักเตะทั้ง 2 คนของ แอตฯ มาดริด ดังนั้นตนอยากจะให้เขาเร่งความฟิตให้มากว่านี้บางทีเราอาจจะเห็นความสามารถอันโดดเด่นของเขามากกว่านี้ก็เป็นได้" กุนซือตราหมีกล่าว

นอกจากการทดสอบฝีเท้าของ ธีรศิลป์ แล้วทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังได้ส่งนักเตะเยาวชนเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมแอตเลติโก มาดริดด้วย โดยเฉพาะ "เจ้าฮาล์ฟ" เสกสิทธิ์ สีใส กับ ตามีซี หะยียูโซะ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนถูกดันขึ้นมาร่วมซ้อมกับทีม แอตเลติโกมาดริด เบ เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ "ทอมมี่" กิตติศักดิ์ โฮชิน กับ "เจ้าโจ๋" กฤษิเดช เวชทยาวงศ์ ยังร่วมซ้อมกับทีมซี เหมือนเดิม

เครดิตภาพ - Muangthong United FC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook