เวนเกอร์ชูหนูแจ็คสมบูรณ์แบบ

เวนเกอร์ชูหนูแจ็คสมบูรณ์แบบ

เวนเกอร์ชูหนูแจ็คสมบูรณ์แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เจ๊เหวง" ยกย่อง "หนูแจ็ค" เป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบ หลังซัดชัยให้ "ปืน" หักปีก "หงส์ขาว" ใน เอฟเอ คัพ สำเร็จ ชมเปาะ เล่นดีทั้งรุกและรับ เลี้ยงลูกติดเท้า จ่ายบอลสวย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนุ่มของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์คนสำคัญที่เป็นผู้ทำประตูชัย 1-0 ในเกม เอฟเอ คัพ นักรีเพลย์เมื่อคืน 16 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า เป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบ และกลับมาเข้าฟอร์มอีกครั้ง หลังจากพักแข้งไปนาน 17 เดือน และปฏิเสธที่จะตอบเรื่องของ ธีโอ วัลค็อตต์ ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถต่อสัญญากันได้สำเร็จ

กุนซือฝีมือดีแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวหลังจากผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของบอลถ้วยที่ทัพ "ปืนใหญ่" ยังมีลุ้นว่า "ผมเองก็ยังไม่เคยรับมือกับสถานการณ์ที่มีนักเตะต้องเจ็บนานถึง 17 เดือน ผมคิดเสมอว่าถ้า แจ็ค กลับมาทันวันที่ 1 ม.ค. (ปีที่แล้ว) เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่เขาก็พักนานเกินกว่าที่ผมคิดไว้ แต่ตอนนี้เขากลับมาเป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบแล้ว เขาเล่นได้ทั้งรุกและรับ เลี้ยงก็ได้ จ่ายก็ดี กระตือรือร้นกับเกม ซึ่งสิ่งนี้สำคัญมากในสายตาผม เขาสุดยอดเลย"

อย่างไรก็ตาม แม้จะได้ วิลเชียร์ คืนสนาม และ วัลค็อตต์ ก็ยังอยู่กับต้นสังกัด แต่ความแน่นอนที่แข้งรายนี้จะลงเล่นให้ทีมต่อไปในฤดูกาลหน้ายังคงไม่มีความเคลื่อนไหว โดย เวนเกอร์ กล่าวถึงกรณีนี้ว่า "อย่างแรก เราคงต้องพยายามต่อสัญญากับเขาให้ได้ก่อน แล้วค่อยดูกันอีกที ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ แต่ตอนนี้ผมยังพูดอะไรมากไม่ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook