ซิเมโอเน่ชมมุ้ยครบเครื่องแต่ต้องเพิ่มความดุดันให้มากกว่านี้

ซิเมโอเน่ชมมุ้ยครบเครื่องแต่ต้องเพิ่มความดุดันให้มากกว่านี้

ซิเมโอเน่ชมมุ้ยครบเครื่องแต่ต้องเพิ่มความดุดันให้มากกว่านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ดุดันอีกนิดรับรองรุ่งแน่! ดีเอโก้ ซิมิโอเน่ กุนซือแอตฯ มาดริด ออกโรงแนะ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดางัดความดุดันออกมาใช้ในระหว่างลงซ้อมให้ได้มากที่สุด เชื่อสิ่งนี้ได้ประโยชน์กับเจ้าตัวแน่

ส่วน 3 สิ่งสำคัญอย่าง ทักษะ , เบสิก และ การยิงประตู ไม่ห่วงเพราะแข้งไทยรายนี้มีครบเครื่อง ด้าน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยันชัดเริ่มปรับสภาพร่างกายได้แล้ว

ความเคลื่อนไหวตลอดรอบวันที่ผ่านมาของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงการทดสอบฝีเท้ากับทีม "ตราหมี" แอตฯ มาดริด ที่ประเทศสเปน ซึ่งถือเป็นมื้อที่ 5 ของเจ้าตัว

โดยล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 16 ม.ค.56 เริ่มต้นในช่วงเวลา 11.00 น.ตามเวลาที่สเปน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เข้าร่วมเทรนนิ่งกับเหล่านักเตะชุดใหญ่แอตฯ มาดริด ตามสเต็ปเดิม ซึ่งการฝึกซ้อมครั้งนี้ ยังคงปราศาจาก ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาวโคลอมเบีย ซึ่งยังถูกแยกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตตามโปรแกรมที่กำหนด

ส่วนในการฝึกซ้อมของ ธีรศิลป์ แดงดา เริ่มจากการยืดกล้ามเนื้อ ต่อด้วยการซ้อมเข้าทำจากการส่งบอลจากด้านข้าง โดยดีเอโก้ ซิมิโอเน่ กุนซือใหญ่แอตฯ มาดริด เป็นผู้เปิดให้ลูกทีมเข้าทำทุกๆ ช็อตรวมถึงช็อตที่ ธีรศิลป์ แดงดา วิ่งเข้าทำด้วยเช่นกัน

และแต่ละครั้งทางที่ธีรศิลป์เข้าทำทางด้าน เคมันส์ บูโกส อดีตนายทวารทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดลุยฟุตบอลโลกปี 1998 ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ ซิมิโอเน่ ได้แนะนำให้ยอดศูนย์หน้าจากเมืองไทยนำความดุดันรวมถึงการแสดงความแข็งแกร่งออกมาใช้ให้ได้มากที่สุด เพราะจะถือเป็นประโยชน์กับตัวเอง

ดีเอโก้ ซิมิโอเน่ กุนซือแอตฯ มาดริด ได้เผยผ่านถึงธีรศิลป์ในครั้งนี้ว่า

"ธีรศิลป์ยังต้องปรับอีกเล็กน้อย โดยเฉพาะเรื่องการใส่ความจริงจังให้มากที่สุด เขาอาจจะคิดว่ามากแล้ว แต่จริงๆ แล้วเขาต้องใส่ความดุดันและความจริงจังมากขึ้นเป็นเท่าตัว เรื่องนี้หากเขาทำได้ก็จะช่วยให้สร้างพลังในตัวเองที่น่าติดตาม และผมก็เชื่อว่าเขาจะทำได้ตามที่ผมแนะนำแน่ เรื่องอื่นๆ ไม่เป็นกังวล ทักษะ , เบสิก รวมถึงการยิงประตูอันเฉียบคม 3 อย่างนี้มีในตัวของธีรศิลป์มีครบอยู่แล้ว"

ด้าน "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เผยด้วยว่า "จริงๆ ที่ต้องปรับก็คือเรื่องสภาพอากาศ ที่ผ่านมา 4 วันรู้สึกว่าตัวเองหนาวมากกับอากาศที่สเปน แต่พอถึงวันนี้ทุกอย่างเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทาง หนาวก็จริง แต่ตัวผมรู้สึกว่าปรับสภาพได้แล้ว ส่วนเรื่องที่ ซิมิโอเน่ ได้กระตุ้นให้ผมงัดความจริงจังมาใช้ในการฝึกซ้อมให้ได้มากที่สุด ยิ่งได้ฟังก็รู้สึกดีว่านักเตะระดับโลกเขาได้แนะนำสิ่งต่างๆ ที่จะพัฒนาได้มาให้ปรับใช้ เรื่องนี้ยิ่งจะทำให้ผมรู้ตัวเองว่าจะต้องพัฒนาไปในทิศทางไหนเพื่อเดินหน้าสู่การเป็นนักเตะอาชีพที่จะพัฒนาไปสู่ระดับโลกในอนาคต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook