เดอะซันแฉเป๊ปเลือกแล้วคุมเรือใบซีซั่นหน้า

เดอะซันแฉเป๊ปเลือกแล้วคุมเรือใบซีซั่นหน้า

เดอะซันแฉเป๊ปเลือกแล้วคุมเรือใบซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : 'เดอะ ซัน' แฉอีกแหล่งข่าวระดับสูงเผยเอง เป๊ป ตัดสินใจแล้ว เลือกย้ายรับงานกุนซือ 'เรือใบสีฟ้า' ซีซั่นหน้า 100 เปอร์เซ็นต์ ฟันค่าจ้าง 'หลังหักภาษี' ปีละ 500 ล. สูงสุดเมืองผู้ดี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ชสมองเพชรชาวสเปนน่าจะตัดสินใจได้แล้วว่าจะลงหลักปักฐานกับสโมสรใดในฤดูกาลหน้า หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไปรับงานกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า เคยประกาศเอาไว้ว่าเขาจะกลับมาทำงานอีกครั้งในฤดูกาล 2013/14 แต่ก็ไม่เคยปริปากแย้มเลยว่าจะเป็นกับสโมสรใด กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยอ้างว่าพวกเขาได้ข้อมูลมาจากแหล่งข่าววงในว่า กวาร์ดิโอล่า จะไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์

"แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์เลยว่า กวาร์ดิโอล่า จะไปอยู่กับ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเมื่อผมบอกว่า 100 เปอร์เซ็นต์นั้นผมก็ไม่ได้หมายความถึง 99 เปอร์เซ็นต์ ผมหมายถึง 100 เปอร์เซ็นต์!" แหล่งข่าวรายดังกล่าวซึ่ง เดอะ ซัน อ้างว่าเป็นแหล่งข่าวระดับสูงสรุปสั้นๆ

ทั้งนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ คนปัจจุบันน่าจะถูกปลดออกไปเพื่อรับผิดชอบการตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน พร้อมกับเป็นที่คาดกันว่า กวาร์ดิโอล่า น่าจะได้รับค่าจ้าง "หลังหักภาษีแล้ว" สูงถึงปีละ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขาเป็นกุนซือที่ได้รับค่าจ้างสูงที่สุดในสหราชอาณาจักร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook