โด้ยันไม่เคยถือเมสซี่เป็นศัตรู

โด้ยันไม่เคยถือเมสซี่เป็นศัตรู

โด้ยันไม่เคยถือเมสซี่เป็นศัตรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เจ็ทโด้'' เผยไม่คิดถือ เมสซี่ เป็นศัตรู แม้ขับเคี่ยวชิงความเป็นหนึ่งของโลก แถมสวมบทพระรองติดต่อกันหลายปี ยันต่างคนต่างทำหน้าที่ตัวเอง แล้วมีความสุขไปตามทางเท่านั้น

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติ โปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ลดกระแสความเป็นปรปักษ์กับคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า ทีมร่วมลีก หลังสตาร์ "บาร์ซ่า" สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของฟีฟ่า หรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา
ดาวเตะจอมสับวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์หลังต้องสวมบทพระรอง พลาดหวังจากรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันว่า "ผมไม่ได้รู้สึกผิดหวังแม้แต่น้อย พวกเขาก็ทำหน้าที่ของเขา ผมก็ทำหน้าที่ของผม เราไม่ได้เป็นศัตรูกัน สิ่งที่เราต้องการก็คือการมีความสุขไปกับวิถีของตัวเองเท่านั้น"

ขณะที่ เมสซี่ ก็กล่าวถึงคู่ปรับชาวโปรตุกีส ผู้นี้ด้วยว่า "มันคงเป็นเรื่องโง่มากที่คิดว่า คริสเตียโน่ ไม่ใช่หนึ่งในสามสุดยอดนักเตะของโลก ผมโหวตให้ อันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี เอร์นานเดซ และ กุน อเกวโร่ เพราะพวกเขาทำผลงานได้ดี และมันก็เป็นความเห็นของผม ผมไม่แข่งขันกับ คริสเตียโน่ ผมเคยบอกหลายครั้งแล้ว ผมแข่งเพื่อคว้าแชมป์ และช่วยทีมของผมเท่านั้น"

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ ไม่ได้ร่วมโหวตนักเตะยอดเยี่ยมในครั้งนี้ เเม้ว่าเจ้าตัวจะมีสิทธิ์ในฐานะเป็นกับตันทีมชาติ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บพอดี จึงให้ บรูโน่ อัลเวส รองกัปตันไปแทน โดยลงคะเเนนเสียงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราดาเมล ฟัลเกา และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook