บีจีเสริมอาวุธหนัก! คว้าตัวเลอันโดรล่าตาข่าย

บีจีเสริมอาวุธหนัก! คว้าตัวเลอันโดรล่าตาข่าย

บีจีเสริมอาวุธหนัก! คว้าตัวเลอันโดรล่าตาข่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าตัว เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส กองหน้าเลือดบราซิลจากทีม อินทรี เพื่อนตำรวจ แล้ว โดยกองหน้ารายใหม่รายนี้ได้เข้าตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่ในรังลีโอ สเตเดี้ยม 2 ปี เรียบร้อยแล้ว

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการซื้อผู้เล่นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งยังมีอย่างต่อเนื่องสำหรับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2556 ที่อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ สำนักงานใหญ่ของทีม บีจี ได้มีการเปิดตัวนักเตะคนใหม่ของทีมคือ เลอันโดร ดอส ซานโตส กองหน้าชาวบราซิล วัย 26 ปี ที่ย้ายมา จาก อินทรี เพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 12 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 แบบไม่เปิดเผยค่าตัว โดยกองหน้าชาวบราซิลได้เข้าตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่ในรังลีโอ สเตเดี้ยม 2 ปี เรียบร้อยแล้ว

เลอันโดร ดอส ซานโตส ถือว่าเป็นกองหน้าฝีเท้าดีในศึกไทยพรีเมียร์ลีก หลังย้ายจาก ลูเวอร์เดนเซ่ เอสสปอร์ต คลับ ทีมในบ้านเกิดบราซิล มาอยู่กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2011 พร้อมทั้งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกในปีนั้นมาครอง ด้วยการยิง 18 ประตูจาการลงสนาม 28 นัด ถัดมาในฤดูกาล 2012 ที่ผ่านมา เลอันโดร ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม อินทรี เพื่อนตำรวจ และมีส่วนสำคัญในการช่วยให้ต้นสังกัดรอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ เมื่อยิงได้ 9 ประตู จากการลงสนาม 25 นัด

โดย เลอันโดร ดอส ซานโตส เปิดเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมทีม บีจี ว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีสำหรับตัวผมเองที่ได้โอกาสย้ายมาร่วมทีมใหญ่อย่างบางกอกกล๊าส ผมจะพยายามตั้งใจให้มากที่สุดเพื่อพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้และผมจะตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเอง และยิงประตูให้ได้ได้มากที่สุด”

ด้าน ฟิล สตับบินส์ เฮ้ดโค้ชทีม บีจี กล่าวถึงกองหน้าคนใหม่ของทีมว่า “ผมเชื่อมั่นกับนักเตะคนนี้มาก หลังจากเขาลงเล่นให้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ อินทรี เพื่อนตำรวจ ซึ่งเขามีสถิติการทำประตูที่ดีมาก อีกทั้งอายุไม่มากสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า ผมหวังว่าเขาจะยิงประตูให้กับ บีจี ได้มากๆ นอกจากนี้ผมยังเชื่อว่าเขาจะเติมเต็มในส่วนของการยิงประตูให้กับ บีจี ในฤดูกาลหน้า และเขายังเป็นนักเตะที่ดีอีกด้วย”

สำหรับ เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส เป็นนักเตะรายที่ 13 ที่ย้ายมาร่วมทีม บีจี ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งนักเตะคนใหม่ของทีม บีจี เตรียมลงอวดฝีเท้าให้สาวก “เดอะ แรบบิท” ได้ชมในเกมอุ่นเครื่องที่จะเปิดบ้าน ลีโอ สเตเดี้ยม พบกับทีม ปตท.ระยอง ทีมในศึกยามาฮ่า ลีกวัน ในวันพุธที่ 9 มกราคม 2556 เวลา 17.30 น.นี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook