เวนเกอร์ยังชั่งใจเพิ่มค่าจ้างวัลค็อตต์

เวนเกอร์ยังชั่งใจเพิ่มค่าจ้างวัลค็อตต์

เวนเกอร์ยังชั่งใจเพิ่มค่าจ้างวัลค็อตต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จะรออะไร!? เวนเกอร์ ยังชั่งใจเสนอบอร์ดปรับค่าจ้างใหม่ วัลค็อตต์ ให้เป็นวีกละ 4.25 ล้านบ.ดีหรือไม่ ลั่นสโมสรอื่นทำงานแบบไหนไม่รู้ แต่ 'ปืนโต' ต้องให้บอร์ดอนุมัติก่อน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อเรื่องชวนหงุดหงิดอีกแล้ว หลังกำลังชั่งใจว่าเขาจะเสนอเรื่องต่อบอร์ดบริหารสโมสรเพื่อขอปรับค่าจ้างในสัญญาฉบับใหม่ของ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าตัวเก่งให้เป็นสัปดาห์ละ 85,000 ปอนด์ (ราว 4.25 ล้านบาท) เพื่อรั้งตัวหัวหอกรายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 4 ปีดีหรือไม่

กุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าเพดานค่าจ้างของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจะดูต่ำต้อยสำหรับบรรดาซูเปอร์สตาร์ของทีม แม้อย่างนั้นพวกเขาก็ยังมีบัญชีรายจ่ายค่าจ้างต่อเดือนสูงถึง 143 ล้านปอนด์ (ราว 7.15 พันล้านบาท) มากที่สุดเป็นอันดับที่ 4 ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

แม้ ดิ๊ค ลอว์ ผู้บริหารสโมสรจะรับหน้าที่เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับตัวแทนของ วัลค็อตต์ แต่เขาก็ทำตามคำแนะนำของ เวนเกอร์ ในเรื่องการเสนอค่าจ้างให้กับตัวนักเตะ

เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าสโมสรอื่นทำงานกันอย่างไร แต่มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว มันต้องมีการประสานงานกับบอร์ดบริหาร ตอนที่ผมอยากจะปรับค่าจ้างนักเตะให้เพิ่มสูงขึ้น ผมจะขออนุมัติจากบอร์ดบริหารก่อน"

อย่างไรก็ตามการรั้งตัว วัลค็อตต์ เอาไว้กับทีมให้ได้ต่อไปถือเป็นเป้าหมายหลัก เวนเกอร์ หลังหัวหอกทีมชาติอังกฤษพิสูจน์คุณค่าของตัวเองให้ได้เห็นกันอย่างชัดเจนแล้วด้วยการกระหน่ำ 14 ประตูและผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้สำเร็จอีก 10 ครั้งจากการลงสนาม 20 นัดในทุกรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook