เจ๊ติงแนวรุกปืนสุดฝืดไร้จินตนาการ

เจ๊ติงแนวรุกปืนสุดฝืดไร้จินตนาการ

เจ๊ติงแนวรุกปืนสุดฝืดไร้จินตนาการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ ผิดหวังทีมเล่นแบบไร้ความคมเป็นเหตุให้ทีมทำได้แค่เสมอ "นักบุญ" 1-1 ชี้อาจเป็นเพราะผลจากนัดก่อนที่ยิงเยอะทำให้ทีมไม่มีแรงกระตุ้นในการลงสนามนั่นเอง

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำสีหน้าบอกบุญไม่รับ โดยเผยว่ารู้สึกผิดหวังกับแนวรุกของทีมสุดๆ ที่เล่นแบบไม่มีจินตนาการเอาเสียเลย จนส่งผลให้ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน มา 1-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (1 ม.ค.) พลาดโอกาสในการเก็บ 3 แต้มไปอย่างน่าเสียดาย

ผลจากการที่ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เพิ่งจะระเบิดฟอร์มไล่ถลุง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาแบบเละเทะ 7-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หลายๆ ฝ่ายต่างก็พากันคาดการณ์ว่า อาร์เซน่อล จะรักษาฟอร์มต่อเนื่อง ไล่ยำ "นักบุญ" แบบยับเยินอย่างแน่นอนในเกมนี้ แต่พอถึงเวลาลงทำการแข่งขันจริง แข้งแนวรุกของ "ปืนใหญ่" กลับประสบปัญหาอย่างหนักในการเจาะเข้าไปในพื้นที่อันตรายของคู่แข่ง

เทรนเนอร์เลือด "น้ำหอม" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แนวรุกของเราทำผลงานกันไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่เลย เราสร้างสรรค์โอกาสได้ไม่มากพอ ขณะที่แนวรับของเราก็ไม่ได้ถูกทดสอบอะไรมากมาย ผมเห็นเรายิงคู่แข่งได้ถึง 7 ประตูในเกมเมื่อวันเสาร์ ซึ่งผมก็แอบกังวลเหมือนกันว่าเราจะขาดความเฉียบคม รวมไปถึงแรงกระตุ้นในเกมนี้ไป และถ้าคุณถามผมว่าผมประเมินศักยภาพของ เซาธ์แฮมป์ตัน ต่ำเกินไปหรือไม่ ผมก็คงต้องบอกว่าผมไม่อยากจะคิดแบบนั้นหรอกนะ"

ผลจากการทำได้แค่เสมอในนัดนี้ ทำให้ อาร์เซน่อล มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน จากการลงสนาม 20 นัด รั้งอยู่อันดับ 5 ของตารางเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook