ผีแดงมีลุ้นซิวเจ็ตโด้แค่ 3 พันล.

ผีแดงมีลุ้นซิวเจ็ตโด้แค่ 3 พันล.

ผีแดงมีลุ้นซิวเจ็ตโด้แค่ 3 พันล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เดอะ ซัน อ้าง 'ผีแดง' มีลุ้นซิว 'เจ็ตโด้' แค่ 3 พันล.หากแข้งงอแงย้าย เชื่อได้ตัวด้วยราคาลดลงถึงครึ่งหนึ่ง แลกส่ง เด เคอา กับ นานี่ แถมพ่วงให้ 'ชุดขาว' ไปด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสิทธิ์คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด กลับมาร่วมทีมอีกครั้งด้วยราคาไม่ถึง 122 ล้านปอนด์ (ราว 6.1 พันล้านบาท) หลังมีรายงานว่าพวกเขาอาจจะได้ดาวเตะรายนี้มาเสริมทัพด้วยจำนวนเงินไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ

เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยเชื่อว่าหาก "เจ็ตโด้" ต้องการที่จะย้ายออกจากรั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จริงๆ ราคาค่าตัวของหัวหอกทีมชาติโปรตุเกสซึ่ง "ราชันชุดขาว" ตั้งเอาไว้นั้นก็จะถูกปรับลดลงมาเหลือ 60 ล้านปอนด์ (ราว 3 พันล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องส่ง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งและ หลุยส์ นานี่ ปีกจอมเลื้อยพ่วงไปในข้อเสนอด้วย

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โรนัลโด้ เพิ่งจะบอกกับอดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ว่าเขาอยากจะกลับไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และไม่กี่วันที่ผ่านมา อาส สื่อชื่อดังก็รายงานว่าดาวเตะเจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลกนั้นจะไม่ต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด

และถ้าเป็นแบบนั้นก็จะเหลืออยู่ 2 ทางเลือก 1. ย้ายออก หรือ 2. ขอขึ้นค่าจ้างเป็นปีละ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1.25 พันล้านบาท) โดยหากเจ้าตัวเลือกที่จะย้ายออกไปก็จะมีอยู่อีก 2 ตัวเลือกเช่นกัน คือ 1. กลับไป แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเหตุผลทางด้านฟุตบอล และ 2. ไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อฟันค่าจ้างมหาศาล

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถให้ค่าจ้าง โรนัลโด้ ได้สูงถึงสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ราว 15 ล้านบาท) โดยแม้จะเป็นเงินจำนวนมากแต่ก็เป็นจำนวนที่เป็นไปได้เพราะลำพังแค่ขายชุดแข่งอย่างเดียวก็นำมาจ่ายเป็นค่าจ้างให้กับเขาได้แล้วซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเองก็รู้ดีว่าการย้ายทีมครั้งนี้ "เป็นไปได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook