มอยส์ชี้ทอฟฟี่เชือดลาติกส์ไม่ง่าย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/9/48639/moy.jpgมอยส์ชี้ทอฟฟี่เชือดลาติกส์ไม่ง่าย

    มอยส์ชี้ทอฟฟี่เชือดลาติกส์ไม่ง่าย

    2012-12-27T03:08:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ฟุตบอล : เดวิด มอยส์ ให้เครดิต ''เดอะ ลาติกส์'' หลังจบเกมลีกนัด ''บ็อกซิ่งเดย์'' ที่ ''ทอฟฟี่สีน้ำเงิน'' เปิดบ้านเฉือนชนะได้ 2-1 เชื่อเป็นทีมเคี้ยวยาก พร้อมชม ลีออน ออสแมน มีส่วนพาทีมเก็บ 3 แต้ม

    เดวิด มอยส์ กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน ทีมฟอร์มดีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายกับการพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ วีแกน แอธเลติก ในเกมลีกนัด "บ็อกซิ่งเดย์" ที่ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เฉือนชนะด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนวันพุธ (26 ธ.ค.) ที่ผ่านมา ชมคู่แข่งเป็นงานช้างที่ยากจะผ่านได้ พร้อมชม ลีออน ออสแมน ห้องเครื่องร่างจิ๋วของทีมคือ 1 ในนักเตะที่พาทีมเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้

    เทรนเนอร์เลือดวิสกี้ของทัพ "ทอฟฟี่เมน" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้หลังจบเกมดังกล่าวว่า "วีแกน เล่นได้ดี และผมต้องยกเครดิตให้พวกเขา พวกเขาเล่นได้ดีเหมือนทีมส่วนใหญ่ แต่มักไม่ได้รับคำชมใดๆ ทั้งในเรื่องการผ่านบอล และแนวทางการเล่นฟุตบอลของพวกเขา ผมคิดว่าก่อนจบครึ่งแรกเราทำผลงานได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่ต้องบอกว่านี่ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย ถ้าดูจากการเล่นของ วีแกน เราแค่เร่งจังหวะของเกมขึ้นเล็กน้อยในช่วงพักครึ่ง และมันทำให้อะไรเปลี่ยนไป"

    มอยส์ กล่าวต่ออีกว่า "สิ่งสำคัญในเกมนี้คือเมื่อ ออสซี่ (ออสแมน) ขยับไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตรงกลาง เขาทำให้เกมของเราดูดีขึ้นมาก เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เลี้ยงบอลเหมือนเต้น และยิงในทุกจังหวะที่ยิงได้ ประตูแรกในครึ่งหลังมาจากการโหม่งที่ยอดเยี่ยม มันคือจังหวะที่กองหลังต้องขึ้นมาโหม่ง และผมยินดีที่ จั๊ค (จากิลก้า) ทำมันได้"

    ทั้งนี้ผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวทำให้ เอฟเวอร์ตัน ไม่แพ้ใคร 7 เกมติดต่อกัน พร้อมขยับอันดับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางลีกสูงสุดแดนผู้ดีที่มีแต้มเท่ากับอันดับ 4 อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ 33 คะแนน แต่ลูกได้เสียเป็นรอง โดยโปรแกรมลีกนัดต่อไปของ เอฟเวอร์ตัน คือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้