ป๋าเงิบ!รูนบอกบอลอัดหัวแค่เหลืองก็พอ

ป๋าเงิบ!รูนบอกบอลอัดหัวแค่เหลืองก็พอ

ป๋าเงิบ!รูนบอกบอลอัดหัวแค่เหลืองก็พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ไม่เกรงใจป๋า! "รูน" เห็นต่าง เชื่อเหตุการณ์ "โรบิน" โดนบอลอัดหัวสะเทือน แค่เรื่องปกติ ชี้ วิลเลียมส์ โดนใบเหลืองคาดโทษน่าจะเพียงพอแล้ว

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงลดกระแสข้อพิพาททางเกมลูกหนัง กรณีที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คู่หูในแดนหน้า ถูก แอชลีย์ วิลเลียมส์ แนวรับ สวอนซี ซิตี้ เตะบอลอัดใส่บริเวณศรีษะอย่างสุดแรงเกิดในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา โดยมองว่าการที่ดาวเตะคู่แข่ง ได้รับใบเหลืองตักเตือนความประพฤติจากตุลาการสนามน่าจะเป็นการลงโทษที่สมเหตุสมผลที่สุดแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น สร้างความโมโหให้แก่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ กุนซือ "ปีศาจแดง" เรียกร้องให้มีการสั่งแบนตลอดชีวิตกับ ปราการหลัง วัย 28 ปี เพราะเชื่อว่าเป็นการจงใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ และอาจทำให้ หัวหอกดัตช์แมน ถึงขั้นเสียชีวิตคาสนามเลยก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม "รูน" กลับเห็นต่างจากนายใหญ่ โดยแสดงทัศนะว่า "ผมคิดว่ามันเป็นหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว และก็สิ้นเสียงนกหวีดไปแล้วด้วย กองหลังพยายามจะเคลียร์บอลและก็หวดไปโดนหัวเขา (ฟาน เพอร์ซี่) ผมคิดว่าน่าจะเป็นการทำหน้าที่ที่ถูกต้องของผู้ตัดสินนะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook