บุญทุ่มยันไม่ปล่อยบีย่าช่วงหนีหนาว

บุญทุ่มยันไม่ปล่อยบีย่าช่วงหนีหนาว

บุญทุ่มยันไม่ปล่อยบีย่าช่วงหนีหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : จบข่าว! บอร์ด "เจ้าบุญทุ่ม" ทำ 2 ทีมผู้ดีเงิบ ยันทีมไม่มีแผนปล่อย บีย่า ช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เหตุเป็นผู้เล่นสำคัญและทีมก็ไม่มีนโยบายปล่อยผู้เล่นช่วงตลาดซื้อ-ขายรอบสองอีกด้วย

อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่จากศึก ลา ลีกา สเปน ทำ อาร์เซน่อล และ สวอนซี 2 ทีมดังของ พรีเมียร์ ลีก คอตก ยืนยันเองกับปากบอร์ด "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีแผนปล่อย ดาบิด บีย่า ดาวยิงทีมชาติ สเปน พ้นถิ่น คัมป์ นู ในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

"ซูบี้" เผยว่า "ในเดือน มกราคมนี้ เราจะรั้ง บีย่า ให้อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งตามปรกติวัสัยของ บาร์เซโลน่า มักไม่ค่อยรับข้อเสนอขายสตาร์ดังในช่วงเดือนมกราคมอยู่แล้ว บีย่า เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม ซึ่งตอนนี้เขากำลังฟื้นตัวหลังบาดเจ็บหนัก ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง ถือเป็นเรื่องธรรมดาที่นักเตะดังอยากจะลงสนาม ซึ่งจะทำให้การแข่งขันแย่งตัวจริงในทีมสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น"

สำหรับ บีย่า ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้เลย นับตั้งแต่บาดเจ็บหน้าแข้งหักเมื่อช่วงปลายปี 2011 ซึ่งปัจจุบันมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจถูกขายทิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยกำลังได้รับความสนใจจาก "ปืนใหญ่" และ "หงส์ขาว" 2 ทีมดังจากอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook