ช็อกโลก!บอร์ดปารีสรับสนซิวน้ามู,โด้จริง

ช็อกโลก!บอร์ดปารีสรับสนซิวน้ามู,โด้จริง

ช็อกโลก!บอร์ดปารีสรับสนซิวน้ามู,โด้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โลกสะเทือน! บอร์ด ''เปแอสเช'' รับสนคว้าดูโอโปรตุกีสอย่าง ''น้ามู'' และ ''เจ็ทโด้''ร่วมทัพ หวังบรรลุเป้าหมายซิว ''บิ๊กเอียร์'' ให้ได้

ชีค บิน อับดุลราห์มาน อัล-ตานี่ ผู้บริหารของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยด้วยตัวเองว่ากำลังให้ความสนใจไปยังคู่หูดูโอชาวโปรตุกีสอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดดาวเตะและกุนซือคู่บุญของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน โดยหวังนำทั้งคู่มาสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับ "เปแอสเช" ในอนาคต

ก่อนหน้านี้ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร เปแอสเช ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า ปารีส กำลังสนใจในการดึงตัวกุนซือ ราชันชุดขาว และดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีม แต่ล่าสุดผู้ช่วยของเขาออกมายอมรับว่า ทีมเงินถังแห่งแดนน้ำหอมต้องการเซ็นสัญญากับทั้งคู่จริง เนื่องจากวางเป้าหมายในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก มาครองให้ได้
"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ โชเซ่ มูรินโญ่ คือเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่างแน่นอน เปแอสเช เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ด้วยเหตุนี้เป้าหมายของเราจึงเป็นการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เราเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในฝรั่งเศส และการเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมของยุโรปและของโลก มันคือเป้าหมายของเราด้วย" ชีค บิน อับดุลราห์มัน กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook