เฮียมูรับสภาพชุดขาวหมดลุ้นแชมป์

เฮียมูรับสภาพชุดขาวหมดลุ้นแชมป์

เฮียมูรับสภาพชุดขาวหมดลุ้นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยอมจำนนต่อฟ้าดิน มูรินโญ่ คอตก ''ราชันชุดขาว'' หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ลา ลีกา หลังเจ๊า เอสปันญ่อล 2-2 ตามหลัง "บาร์ซ่า" 13 แต้ม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกมายอมรับสภาพว่าทัพ "ราชันชุดขาว" คงหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้เสียแล้ว หลังพลาดท่าทำได้แค่เสมอกับ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล 2-2 คารังซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมคิดว่าการคว้าแชมป์ลีกแทบไม่มีทางเป็นไปได้แล้วล่ะ แต่เราต้องปรับฟอร์มให้ดีขึ้นกว่านี้ ทั้งในเกมลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเราไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน เราไม่สนุกกับการเล่นฟุตบอล, เสียความมั่นใจ และ ไม่ค่อยมีโอกาสเข้าไปทำประตูมากนัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นทีมเป็นแบบนี้มาก่อน แต่เราจะสู้กันต่อไปเพื่อศักดิ์ศรีของสโมสร เรอัล มาดริด"

ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" รั้งอันดับที่ 3 ของตารางการแข่งขัน เมื่อผ่านไป 16 นัด โดยตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ห่างสุดกู่ถึง 13 คะแนน ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปจะต้องบุกไปเยือน มาลาก้า ที่สนาม ลา โรซาเลด้า คืนวันเสาร์ที่ 22 ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook