ฟุตบอล : เฟอร์กี้เคลียร์ริโอคดีเสื้อ"KickItOut"

ฟุตบอล : เฟอร์กี้เคลียร์ริโอคดีเสื้อ"KickItOut"

ฟุตบอล : เฟอร์กี้เคลียร์ริโอคดีเสื้อ"KickItOut"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สาวก 'ปีศาจแดง' ได้เฮ! เดลี่ เมล เผยข่าวดี 'เฟอร์กี้' เคลียร์ใจ ริโอ คดีเสื้อ Kick It Out อ้างไม่ได้ผิดหวังที่ลูกทีมไม่ยอมสวมเสื้อ แต่ผิดหวังตัวเองไม่ได้เตือนก่อนล่วงหน้า

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมและ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววจะไม่ได้ผิดใจกันอย่างที่สื่อหลายสำนักคาดการณ์เอาไว้ หลังมีรายงานว่าทั้งคู่สามารถไขข้อข้องใจในกรณีที่แนวรับทีมชาติอังกฤษไม่ยอมสวมเสื้อ Kick It Out ซึ่งเป็นแคมเปญต่อต้านการเหยียดผิว

ดาวเตะเชิงสูงปฏิเสธที่จะสวมเสื้อขององค์กรต่อต้านการเหยียดผิวในช่วงก่อนหน้าลงสนามกับ สโต๊ค ซิตี้ ซึ่งพวกเขาชนะไป 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ "เฟอร์กี้" ก็แย้มไว้ในระหว่างให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่าเขาอาจจะสั่งลงดาบ เฟอร์ดินานด์ สถานหนัก

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อชื่อดังรายงานล่าสุดว่าเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมานั้นกุนซือชาวสกอตแลนด์ได้เรียกตัวปราการหลังวัย 33 ปีเข้าพบที่สำนักงานของเขาที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เพื่อไขข้อข้องใจและสามารถตกลงกันได้ในที่สุด

แหล่งข่าวจากรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เปิดเผยเมื่อช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านว่า "ริโอ อยากให้มันชัดเจนว่าเขาไม่ได้ตั้งใจเอาไว้ก่อนว่าเขาจะเพิกเฉยกับคำสั่งของผู้จัดการทีม ในขณะที่ผู้จัดการทีมก็บอกว่าเขาควรจะบอกลูกทีมของเขาล่วงหน้าก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook