ฟุตบอล : ง้วนปลื้มชัยนาทต้อนรับอบอุ่นลั่นพาทีมเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ

ฟุตบอล : ง้วนปลื้มชัยนาทต้อนรับอบอุ่นลั่นพาทีมเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ

ฟุตบอล : ง้วนปลื้มชัยนาทต้อนรับอบอุ่นลั่นพาทีมเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือคนใหม่ของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ปลื้มแข้งชัยนาทต้อนรับอบอุ่น มั่นใจทีมชนะอีก 2 เกมลอยตัวแน่นอน พร้อมโวหากเป็นไปได้ขอเก็บชัยทุกนัดที่เหลือ ส่วนอนาคตขอตัดสินใจอีกครั้งหลังจบฤดูกาล

หลังจากได้เดินทางไปคุมทีมซ้อมเป็นวันแรกเมื่อวานนี้ (2 ต.ค.) สำหรับ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือคนใหม่ของทีม "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ก็ออกมาเปิดเผยถึงบรรยากาศในแคมป์ฝึกซ้อมว่า "ถือเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นและประทับใจเป็นอย่างมาก บรรดาน้องๆ นักเตะทุกคนก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ซึ่งตนก็พร้อมที่จะพาทีมทำผลงานให้ดีในช่วงโค้งสุดท้ายของศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ให้ได้"

อดีตกุนซือบีจี กล่าวถึงการปรับตัวกับทีมใหม่ว่า "สำหรับทีมชัยนาท จริงๆ แล้วมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่หลายคน และเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ตื่นเต้นเร้าใจอยู่แล้วดังนั้นเรื่องการปรับตัวคงไม่น่ามีปัญหา นักเตะหลายคน รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชอย่าง อิสระ ศรีทะโร ที่เข้ามาเป็นผู้ช่วยและ "พี่แฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรเองก็มีความสนิทสนมกันดีอยู่แล้วสมัยทำทีมชาติ ดังนั้นก็ไม่มีปัญหาในเรื่องนี้

สำหรับเป้าหมายในช่วง 5 เกมสุดท้ายนั้น คือการที่จะต้องพาทีมอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปให้ได้ ซึ่งตนมองว่า 5 เกมที่เหลือ หากเราเอาชนะให้ได้อย่างน้อย 2 เกมหลังจากนี้ก็มั่นใจว่าชัยนาท เอฟซี จะลอยตัวแน่นอน และตนก็มั่นใจว่าจะทำได้ ซึ่งลึกแล้วๆ ก็หวังที่จะพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดจนจบฤดูกาลเช่นกัน

ส่วนเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้ จะอยู่กับชัยนาท ต่อไป หรือไปคุมทีมไหนนั้น ยังไม่ขอพูดในตอนนี้ เอาไว้ให้จบฤดูกาลก่อนแล้วค่อยมาว่ากัน ตอนนี้ขอทำผลงานกับทีมชัยนาท ให้ดีที่สุดจนจบซีซั่นนี้ก่อน" โค้ชง้วน กล่าว

สำหรับ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ จะคุมทีมชัยนาท เอฟซี อย่างเป็นทางการนัดแรกในวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้ โดยจะทำศึกหนีตายด้วยการไปเยือนอินทรีเพื่อนตำรวจ ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ส่วนโปรแกรมที่เหลือ มีดังนี้

10 ตุลาคม 2555
ชัยนาท เอฟซี พบ พัทยา ยูไนเต็ด ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม

14 ตุลาคม 2555
เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

21 ตุลาคม 2555
วัวชน ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซีที่สนามติณสูลานนท์

28 ตุลาคม 2555
ชัยนาท เอฟซี พบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม

ภาพจาก - http://www.chainatfc.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook