ผีโล่ง!อาร์วีพี-ชินจังฟิตทันโซ้ยลาติกส์

ผีโล่ง!อาร์วีพี-ชินจังฟิตทันโซ้ยลาติกส์

ผีโล่ง!อาร์วีพี-ชินจังฟิตทันโซ้ยลาติกส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โล่ง! "เซอร์" คอนเฟิร์ม "อาร์วีพี-คากาวะ" สลัดเดี้ยงฟิตทันช่วย "ผี"  เปิดรังขยี้ "ลาติกส์" แถมส่งชื่อ "เทพเฟล็ทช์" คืนทัพใหญ่อีกคำรบ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า "อาร์วีพี" โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ชินจิ คากาวะ 2 คีย์แมนตัวหลัก ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บที่จะได้รับมาจากเกมทีมชาติ โดยทั้งคู่จะกลับมาอยู่ในข่ายตัวเลือกลงทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะเปิดรังพบกับ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ ที่ 15 ก.ย. นี้

กุนซือมาดป๋า เน้นย้ำว่าบรรดาแข้งแกนหลักสามารถสลัดโรคเดี้ยงที่ถูกเล่นงานมาจากสัปดาห์ทีมชาติ ได้เป็นที่เรียบร้อย "นอกเหนือจากผู้เล่นที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้ ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพฟิตเต็มร้อย ขาดแค่ (ฟิล) โจนส์ และ (คริส) สมอลลิ่ง เท่านั้น สำหรับ โจนส์ นั้น อาจต้องพักอีก 8-10 สัปดาห์ แต่ จอนนี่ อีแวนส์ กลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์กว่าเดิม เรามีตัวเลือกในแผงแนวรับที่ดูดีกว่าหลายสัปดาห์ก่อนอยู่พอสมควร"

พร้อมกันนี้ บรมครูเลือดสกอตต์ ยังได้เปิดเผยว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ลูกรัก ซึ่งมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจนร้างจากสังเวียนไปนานแรมปี จะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะดวลแข้งกับ "เดอะ ลาติกส์" อีกครั้ง หลังผ่านการทดสอบร่างกายในเกมของทีมสำรอง มาหลายสัปดาห์ติดต่อกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook