ปิดตำนานมหากาพย์! ปืนยอมปล่อยอาร์วีพีซบผีแล้ว

ปิดตำนานมหากาพย์! ปืนยอมปล่อยอาร์วีพีซบผีแล้ว

ปิดตำนานมหากาพย์!  ปืนยอมปล่อยอาร์วีพีซบผีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไอ้ปืนใหญ่" รับข้อเสนอ "ผีแดง" 1.2 พันล้าน กระชาก "อาร์วีพี" ร่วมก๊วน เตรียมบินตรงตรวจร่างกายพร้อมเซ็นสัญญา 16 ส.ค. นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล ยอดทีมร่วมลีกที่ยอมรับข้อเสนอ 24 ล้านปอนด์ (1.2 พันล้านบาท) จากทาง แมนฯ ยูไนเต็ด

ในการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาวดัตช์ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "อาร์วีพี" จะเดินทางไปตรวจร่างกายที่เมือง แมนเชสเตอร์ พร้อมกับสะบัดน้ำหมึกลงสัญญา ในวันพฤหัสบดีที่ 16 ส.ค. นี้

มีแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์สโมสรของทัพ "ปีศาจแดง" ว่า " แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า เราได้บรรลุข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล ในการซื้อตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แล้ว โดยทางเราจะประกาศข้อตกลงนี้อีกครั้งหลังเขาเสร็จสิ้นการตรวจร่างกาย"

ขณะที่ด้าน "เดอะ กันเนอร์ส" ได้มีแถลงการณ์ออกมาเช่นเดียวกัน ว่า "ฟาน เพอร์ซี่ จะเดินทางไป แมนเชสเตอร์ ในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อไปทำการตรวจร่างกายในการบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับการย้ายทีม"

สำหรับดาวเตะวัย 29 ได้ตกเป็นแข้งเนื้อหอม โดยเป็นที่สนใจจากบิ๊กเนมชั้นนำมากมาย ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ซึ่งต่างก็อยากได้ไปร่วมทัพ

โดยก่อนหน้านี้ย้ายจาก เฟเยนูร์ด มาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตั้งแต่ปี 2004 ลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 277 นัด ซัดไป 132 ประตู และเป็นผู้คว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดประจำ "ลีกแดนผู้ดี" เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

 

<< คลิป 20 ประตูสุดสวยของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook