กิเลนยังผยองไม่เลิกบุกเฉือนโปลิศ 2-1,สายฟ้าบู่โดนโลมายิง 1-0

กิเลนยังผยองไม่เลิกบุกเฉือนโปลิศ 2-1,สายฟ้าบู่โดนโลมายิง 1-0

กิเลนยังผยองไม่เลิกบุกเฉือนโปลิศ 2-1,สายฟ้าบู่โดนโลมายิง 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิเลนผยอง เอสซีจีเมืองทองฯ ยังแรงต่อเนื่องบุกไปเอาชนะอินทรีเพื่อนตำรวจถึงถิ่น 2-1 อีกคู่พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ บุรีรัมย์ไปได้ 1-0 จาก สมภพ นิลวงษ์

อินทรีเพื่อนตำรวจ 1 - 2  เอสซีจีเมืองทองฯ ยูไนเต็ด

"สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน" อินทรีเพื่อนตำตวจ อันดับ 16 ที่ไม่ชนะใครมา 12 นัดในลีก ลงเล่นในถิ่นของตัวเองที่สนามม.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ รังสิต พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนต็ด ทีมจ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใคร ในนัดแรกที่พบกันมาเป็น "กิเลนผยอง" ที่ชนะ 3-1 สำหรับผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมนี้คือ นิวัฒน์ อินสะอาด
 
เริ่มเกมมาในช่วงแรกทั้งสองทีมยังทำเกมของตัวเองไม่ถนัด โดยจังไม่มีจังหวะเข้าทำมากเท่าไร น.6 โอกาสแรกของทีมเจ้าบ้านก็มาถึง จากจังหวะจ่ายบอลทะลุช่องจากแดนกลางให้กับ เลอันโดร หลุดเข้าไปเดียวๆกับ กวิน แต่เจ้าตัวมัวแต่ช้าเลยโดน ภานุพงศ์ ตามมาสกัดไว้ได้ น.7 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง จากจังหวะอ่านบอลพลาดของ ยานนิค ออสซ็อค กองหลังเจ้าถิ่น ธีรศิลป์ ใช้ความขยันฉกบอลไปได้ก่อนที่จะยิงไปติดขาของ ภัทร ออกหลังไป เมืองทอง ได้ลูกเตะมุม และจากจังหวะต่อเนื่อง อัดนัน บาราคัต โยนลูกเตะมุมเข้ามาตรงกลางบริเวณหัวกระโหลก พิชิตพงษ์ วิ่งมาโหม่งเต็มหัว บอลลอยผ่านผู้เล่น เพื่อนตำรวจ เข้าไปอย่างง่ายดาย
 
หลังจากเสียประตูเจ้าถิ่น พยายามจะทำเกมรุกเข้าสู่หวังทำประตูตีเสมอ และใน น. 18 จากจังหวะทำชิ่ง 1-2 ของผู้เล่น เพื่อนตำรวจ และเป็น ธนา มีโอกาสยิงด้วยซ้าย แต่บอลเข้าข้างตะข่ายอย่างน่าเสียดาย น.22 แฟนบอลเจ้าถิ่นถึงกับเงียบ เมื่อ เมืองทอง ขยับหนีห่างออกไปเป็น 2-0 จากจังหวะได้บอลทางฝั่งขวาของ จักรพันธ์ ก่อนที่เจ้าตัวจะซัดด้วยขวา บอลพุ่งเข้าหา ภัทร ปัดไว้ได้ แต่ไม่พ้นอันตราย ธีรศิลป์ ยืนอยู่ในตำแหน่งไม่ล้ำหน้าตามซ้ำเข้าไป
 
น.25 เพื่อนตำรวจ ได้โอกาสลุ้นตีไข่แตกจากลูกฟรีคิกทางฝั่งขวา อดุลย์ โยนบอลเข้าไปตรงกลางประตู กองหลังทีมเยือนเล่นปลอดภัยโหม่งทิ้งออกไปได้ เพื่อนตำรวจได้ลูกเตะมุม และเป็น อี ฮัน กุ๊ก รับหน้าที่โยนลูกเตะมุม บอลลอยโค้งมาเข้าหัวของ สุรชาติ ที่ขึ้นโขกทางเสาสอง บอลลอยเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูตีไข่แตกให้กับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ไล่มาเป็น 1-2
 
หลังจากประตูตีไข่แตก เพื่อนตำรวจ พยายามทำเกมบุกเข้าใส่อย่างหนักหวังทำประตูตีเสมอให้ได้ และใน น. 36 จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวา อี ฮัน กุ๊ก เปิดบอลเข้าไปกลางประตูและเป็น สุรชาติ ที่ได้โอกาสขึ้นโหม่งอีกครั้ง บอลลอยย้อยเข้ากรอบ กวิน เล่นปลอยภัยปัดทิ่งออกหลังไปได้ พลาดได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย จากนั้นอีก 2 น. เจ้าเยือนตอบโต้ขึ้นมามั่ง มาริโอ จ่ายบอลทะลุออกทางฝั่งขวา ปิยะพล เติมขึ้นมาสูงจับบอลหนึ่งจังหวะก่อนที่จะซัดด้วยขวา บอลข้ามคานอย่างไม่มีลุ้น
 
ในช่วงท้ายครึ่งแรก น. 45 เมืองทอง ได้ลูกฟรีคิกบริเวณ 25 หลา มาริโอ ยูรอฟสกี้ วิ่งเข้ามาปั่น บอลพุ่งจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว ยังดีที่ ภัทร ปัดทิ้งออกหลังไปได้ หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรเพิ่มกันได้ ทำให้หมดครึ่งแรก อินทรีเพื่อนตำรวจ ตามหลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2
 
กลับเข้าสู่ครึ่งเวลาหลังทีมเจ้าถิ่นขยับเปลี่ยนผู้เลานก่อน โดยส่ง ไพฑูรย์ นนทะดี ลงไปแทน ปกเกล้า อนันต์ ที่มีอาการบาดเจ็บ เริ่มเกมมาทีมเยือนยังคงทำเกมบุกเข้าใส่ก่อนแต่ยังไม่มีโอกาสได้ลุ้นเท่าไร น. 49 จากเกมสวนกลับเร็วของ เพื่อนตำรวจ ธนา พาบอลเข้าไปในเขตโทษก่อนเปิดด้วยขวามาให้กับ ไพฑูรย์ ที่ยืนอยู่คนเดียวทางเสาสอง โหม่งเต็มหัวบอลกำลังจะเข้าประตู ยังดีที่ ภานุพงศ์ ตามมาช่วยเคลียร์ทิ้งออกไปได้ พลาดได้ประตูตีเสมออีกครั้ง สำหรับ เพื่อนตำรวจ น. 51 ทีมเยือนขยับเปลี่ยนตัวมั่งโดยส่ง ดัสกร ทองเหลา ลงไปคลุมแดนกลาง แล้วถอดเอา อัดนัน บาราคัต ออกไปพัก
 
น.55 เจ้าถิ่นพลาดได้ประตูตีเสมออีกครั้ง สุรชาติ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเลี้ยงบอลผ่านผู้เล่นทีมเยือนเข้าไปถึงเส้นหลัง ก่อนหักเข้ากลางมาให้กับ ธนา วิ่งเข้ามายิงเต็มข้อ แต่ยังมีผู้เล่นของ เมืองทอง อยู่ตรงนั้นเตะทิ้งออกมาได้ น.61 เพื่อนตำรวจได้โอกาสอีกครั้ง ไพฑูรย์ หลุดขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดเร็วเข้ากลางให้กับ ธนา จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยขวา ติดเชฟเข้า กวิน บอลลอยออกมา อดุลย์ เก็บจังหวะสองได้ จ่ายให้กับ เลอันโดร ก่อนที่เจ้าตัวจะดึงบอลไว้หนึ่งจังหวะก่อนใส่พานให้กับ ธนา ได้ซัดอีกครั้ง บอลหลุดเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย พลาดได้ประตูตีเสมอทั้งสองจังหวะ
 
น.70 เพื่อนตำรวจ ได้ลูกฟรีคิกทางฝั่งขวา อดุลย์ เปิดบอลลึกไปเสาหลุดออกหลังไปอย่างไม่มีลุ้น จากนั้น เพื่อนตำรวจ เปลี่ยนผู้เล่นอีกครั้ง โดยส่ง ชาคริต บัวทอง ลงไปแทน สุรชาติ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน น. 78 เพื่อนตำรวจ ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้น จากจังหวะ ที่ ดาเนี่ยล เด เมโล่ กระโดดขึ้นแย่งบอลกับ ธีรศิลป์ โดยเจ้าตัวได้ไปชักศอกใส่กองหน้าทีมเยือน ผู้ตัดสินไม่รอช้า ชูใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามทันที
 
น. 83 เมืองทอง พลาดได้ประตูหนีห่างไป 3-1 จากจังหวะขึ้นเกมมาทางฝั่งซ้าย จักรพันธ์ ผ่านเข้ากลางมาให้กับ ธีรศิลป์ เจ้าตัวไม่มีจังหวะยิงไหลให้ พิชิตพงษ์ ที่ขอบอลอยู่ใกล้ๆ ซัดเต็มข้อ ภัทร รับเข้ามืออย่างสวยงาม น.88 เพื่อนตำรวจ พลาดได้ประตูตีเสมออีกครั้ง จากจังหวะได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกบริเวณหัวกระโหลก ธนา วิ่งหลอกจะยิง ก่อนที่ คอร์เตส จะปั่นด้วยซ้ายข้างถนัด บอลโค้งไม่พอหลุดออกเสาไม่อย่างน่าเสียดาย น. 90 เพื่อนตำรวจ ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกอีกครั้ง คราวนี้เป็น ธนา ที่วิ่งเข้ามาซัดด้วยขวา บอลติดกำแพงกระดอนมาเข้าทางอีกครั้ง ก่อนที่จะยิงติดผู้เล่นทีมเยือนออกหลังไป
 
เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เพื่อนตำรวจ พยายามจะเปิดเกมบุกเข้าใส่ เมืองทอง หวังทำประตูตีเสมอ แต่สุดท้ายไม่ทัน ทำให้หมดเวลา อินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดบ้านพ่ายให้กลับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-2
 
รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม
อินทรีเพื่อนตำรวจ : ภัทร ปิยภัทร์กิติ (GK), รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, ยานนิค ออสซ็อค, ดาเนี่ยล เด เมโล่, อดุลย์ หมื่นสมาน, อี ฮัน กุ๊ก, ปกเกล้า อนันต์(ไพฑูรย์ นนทะดี น.47), ธนพัต ณ ท่าเรือ, ธนา ชะนะบุตร, สุรชาติ สารีพิมพ์ (C)(ชาคริต บัวทอง น.75), เลอันโดร ดอส ซานโตส (ดาเนี่ยล คอร์เตส น.84)
 
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวิน ธรรมสัจจานันท์ (GK), ปิยพล บรรเทา , อาทิตย์ ดาวสว่าง, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, มงคล นามนวด, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว (C), สารัช อยู่เย็น, จักรพันธ์ พรใส(เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ น.84), อัดนัน บาราคัต(ดัสกร ทองเหลา น.51), มาริโอ ยูรอฟสกี้, ธีรศิลป์ แดงดา(เปาโล่ แรงเจล น. 90)

พัทยา ยูไนเต็ด 1 - 0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ที่สนาม เทศบาลตำบลหนองปรือ "โลมาฟ้าขาว"พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านพบ "ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน เจ้าถิ่นใช้ ลูโดวิช ทาคาม เป็นกองหน้าคู่กับ ยาเช็นโก ฝั่งทีมเยือน ยังมี สุเชาว์ นุชนุ่ม กับแฟรงค์ อาชิมปง นำทัพ
 
เริ่มเกมได้ 6 นาทีเดียว พัทยาฯเจ้าถิ่นทักทายก่อน นิเวส ศิริวงศ์ ซัดฟรีคลิกด้วยขวาระยะเกือบ 40 บอลพุ่งติดไซด์ก้อยตรงเข้าหาประตูแต่ ศิวรักษ์ เทศสุงเนิน ยังรับไว้ได้   ช่วง 20 นาทีแรกเกมยังคู่คี่สูสีเจ้าถิ่นครองบอลบุกได้มากกว่ามีจังหวะยิงไกล 2 ครั้งแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ ฝั่งทีมเยือนมีลูกโต้จากการขึ้นเกมทางฝั่งซ้ายของแฟรงค์ อาชิมปง แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับเจ้าถิ่นได้
 
น.36 บุรีรัมย์ฯ น่าจะได้ประตูขึ้นนำ อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กขวากัปตันทีมโยนยาวมาจากทางริมเส้นฝั่งขวามาให้ สุเชาว์ นุชนุ่ม แปด้วยขวาบริเวณจุดโทษแต่ยังไม่ผ่านมือนริศ ทวีกูล นายทวารเจ้าถิ่นที่ปัดทิ้งออกหลังไปได้ ท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันมากขึ้นมีโอกาสด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่ก็ยังไม่ใครทำสกอร์ได้ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0
 
เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 52 นิเวส กัปตันทีมเจ้าถิ่นได้ซัดฟรีคลิกระยะ 25 หลา หน้าเขตโทษ บอลยังพุ่งไปติดกำแพง นาทีที่ 65 พัทยาได้ลุ้นอีกครั้งจากฟรีคลิกระยะ 30 หลา คราวนี้เป็น อนุวัฒน์ อินยิน ที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรอง ยิงด้วยขวาบอลพุ่งโค้งเข้ากรอบแต่ยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์
 
น.66 บุรีรัมย์ ได้ลุ้นบ้าง ธีราทร บุญมาทัน เปิดลูกตั้งเตะจากริมเส้นฝั่งขวา แฟรงค์ อาชิมปง ได้โหม่งจ่อๆคนเดียวแต่โดนลูกไม่ดีบอลเลยลอยโด่งออกหลังไป จากนั้นนาทีที่ 72 พัทยา น่าจะได้ประตู ลูโดวิช พาบอลลุยขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดเข้าในกรอบเขตโทษให้ คิม โด ยอน ได้จังหวะยิงด้วยขวาแต่บอลพุ่งไปตรงตัว ศิวรักษ์ ยังรับไว้ได้
 
น.77 สุเชาว์ นุชนุ่ม ได้โอกาสพลิกยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษระยะ 25 หลาแต่บอลเหินข้ามคานไปไกล นาทีที่ 82 เป็นเจ้าถิ่น พัทยา ยูไนเต็ดที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากลูกนิ่งมุมธงฝั่งขวา อนุวัฒน์ อินยิน เปิดเข้ามาลุ้นที่เสาแรกอภิสิทธิ์ คำวัง โหม่งเช็ตต่อให้ สมภพ นิลวงษ์ พุ่งโหม่งอีกครั้งตุงตาข่าย เจ้าถิ่นนำ 1-0
 
หลังจากเสียประตู บุรีรัมย์ฯ พยายามบุกหวังทวงคืนแต่จังหวะการต่อบอลเข้าทำประตูแต่ยังทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน แถมเกือบเสียประตูที่สองอีก จากเกมโต้กลับเร็วของเจ้าบ้าน ลูโดวิช พาบอลลากเข้าหากรอบเขตโทษด้ายซ้ายก่อนหาจังหวะล็อกหลบผู้เล่นทีมเยือน และซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเฉี่ยวเสาสองออกหลังไปนิดเดียว เวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูได้ จบเกมเป็นพัทยา ยูไนเต็ด เฉือนชนะบุรีรัมย์ฯไปได้ 1-0
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
พัทยา ยูไนเต็ด : นริศ ทวีกูล,สมภพ นิลวงษ์,นิเวส ศิริวงศ์(C),ยาเช็นโก(น.64 อนุวัฒน์ อินยิน),ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ,เคซูเกะ โอกาว่า,มาเรียน จูฮาส,อดิศักดิ์ หาญเทศ(น.75 ธีระเวคิน สีหวงศ์),กฤษณะ ต่ายวัลย์(น.71 คิม โด ยอน),อภิสิทธิ์ คำวัง,ลูโดวิช ทาคาม
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน,ธีราทร บุญมาทัน,ประทุม ชูทอง,สุเชาว์ นุชนุ่ม,อภิเชษฐ์ พุฒตาล(C),แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์(น.86 ซารีฟ สายนุ้ย),มาร์โก เช็ตโควิช(น.68 เอกชัย สำเร),จิรวัฒน์ มัครมย์ ,สุรัตน์ สุขะ,เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้,แฟรงค์ อาชิมปง
 
สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 8 สิงหาคม 2555

FT การท่าเรือไทย เอฟซี ชนะ บีบีซียู เอฟซี  3-2         

FT ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด 2-2         

FT เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม  ชนะ  อาร์มี่ ยูไนเต็ด      1-0

FT ชัยนาท เอฟซี เสมอ ทีโอที เอสซี     2-2     

FT พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  1-0         

FT อินทรี เพื่อนตำรวจ  แพ้  เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-2 

FT เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0         

FT บีอีซี เทโรศาสน แพ้  โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 0-4     

FT บางกอกกล๊าส เอฟซี เสมอ  อีสาน ยูไนเต็ด 0-0   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook