ความพร้อมไทยลีกกลางสัปดาห์ 8 ส.ค. 3 ทีมหัวแถวไปเยือนทั้งหมด

ความพร้อมไทยลีกกลางสัปดาห์ 8 ส.ค. 3 ทีมหัวแถวไปเยือนทั้งหมด

ความพร้อมไทยลีกกลางสัปดาห์ 8 ส.ค. 3 ทีมหัวแถวไปเยือนทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์วันพุธที่ 8 ส.ค.นี้มีลงสนามทั้งหมด 9 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจมี ดังนี้

อินทรีเพื่อน ตำรวจ (16) - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (1) 

เวลา 19.00 น. ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

 ด้านเจ้าถิ่น "เดอะโปลิศ" ถือว่าได้เปรียบเรื่องสภาพร่างกายหลังเกมที่แล้วฝนถล่มสนามทำให้ยกเลิกการแข่งขันไป เกมนี้น่าจะได้สุรชาติ สารีพิมพ์ พร้อมกลับมาลงสนามเป็น 11 คนแรกได้ ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาเรื่องติดโทษแบนแต่อย่างใด โดย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตะกูล หวังที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ เก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ภัทร ปิยภัทร์กิติ เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์,ยานนิค ออสซ็อค,ปาร์ค แจ ฮอง และ เดชา เพชรตะกั่ว กองกลางมี พนมกรณ์ สายสอน,ปกเกล้า อนันต์,ธนพัต ณ ท่าเรือ และ ดาเนี่ยล คอร์เตส คู่หน้า เลอันโดร ดอส ซานโตส กับ สุรชาติ สารีพิมพ์

ในขณะที่ทีมเยือนเอสซีจี เมืองฯ เกมนี้จะขาดตัวหลักอย่าง ดักโน่ เซียก้า ที่ติดโทษแบน ที่เหลือสามารถลงสนามได้หมด อีกทั้ง "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบียก็จะพ้นโทษแบนกลับมาคุมทีมข้างสนามได้อีกครั้ง โดยเจ้าตัวมั่นใจว่าจะบุกไปเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม กวิน ธรรมสัจจานันท์ เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน ปิยพล บรรเทา,ภานุพงษ์ วงศ์ษา,ริ กวาง ชอน และ มงคล นามนวด 3 กองกลางมี ดัสกร ทองเหลา,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ สารัช อยู่เย็น และ 3 ประสานในแดนหน้า มาริโอ ยูรอฟสกี้,ธีรศิลป์ แดงดา และ อัตนัน บาราคัต

เชียงราย ยูไนเต็ด (8) - ชลบุรี เอฟซี (2)

เวลา 19.00 น. ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม

 เจ้าถิ่นเชียงราย เอฟซี หลังจากที่บุกไปแพ้ให้กับจ่าฝูง เมืองทองฯ มาในเกมที่แล้ว เกมนี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง ซึ่งเกมนี้จะไม่มี อิศวะ สิงห์ทอง กองกลางพันธุ์ดุที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น โดย "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร่า เฮดโค้ชต้องการที่จะกลับไปเก็บ 3 แต้มในบ้านให้ได้ แต่ก็จะไม่ประมาทชลบุรี เช่นกัน 

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน อานนท์ นานอก,เจษฎา จิตสวัสดิ์,อันโตนิโอ เคลาดิโอ และ กฤษฎี ประกอบของ กองกลาง 3 คน ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น,อูเลี่ยน ซูซ่า และ ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ส่วน 3 แนวรุกมี เลอันโดร อัสซัมเคาป์,นันทวัฒน์ แทนโสภา และ โชคลาภ นิลแสง

ส่วนชลบุรี ที่ฟอร์มช่วงหลังดูจะสะดุดไปหลายเกม เกมนี้จะได้ 2 ตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้งอย่าง อดุล หละโสะ กับ โฟเด้ บองกาลี่ ที่เหลือพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่เผยว่า "ถ้าเกมนี้ยังไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้อีกก็ยกถ้วยแชมป์ให้เมืองทองฯ ได้เลย"

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน ชลทิตย์ จันทคาม,โฟเด้ บองกาลี่,สุทธินันท์ พุกหอม และ อนุชา กิจพงษ์ศรี คู่กลางเป็น อดุล หละโสะ กับ คาซุโตะ คูชิดะ ด้านขวา เทิดศักดิ์ ใจมั่น ด้านซ้าย ณัฐพงษ์ สมณะ โดยมี ชอน กวาง จิน เป็นหน้าต่ำ และ พิภพ อ่อนโม้ เป็นหน้าเป้า

พัทยา ยูไนเต็ด (13) - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3)

เวลา 19.00 น. ที่สนามหนองปรือ สเตเดี้ยม

พัทยา เกมที่แล้วกับเพื่อนตำรวจนั้นถูกยกเลิกไป ทำให้สภาพร่างกายอาจจะดีกว่าเล็กน้อย แถมได้เล่นในบ้านของตัวเองด้วย ขุมกำลังสำคัญของเจ้าถิ่นอยู่กันครบ ไม่มีใครเจ้บและแบนแต่อย่างใด ด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ชพัทยา ยอมรับว่าเป็นรองบุรีรัมย์ แต่ก็จะขอแบ่งแต้มให้ได้เป็นอย่างน้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม นริศ ทวีกุล เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน ซีเกต หมาดปูเต๊ะ,นิเวส ศิริวงค์,สมภพ นิลวงษ์ และ อดิศักดิ์ หาญเทศ กองกลาง 4 คนมี คิม ดู ยอน,อนุวัฒน์ อินยิน,มาเรียน จูฮาส และ ธีระเวคิน สีหวงศ์ คู่หน้า ลูโดวิค ทาคาม กับ กาเบรียล โอบาโตล่า

ส่วนทีมเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง หลังเปิดบ้านเอาชนะทีโอที มาได้ในเกมที่แล้ว เกมนี้ขุมกำลังถือว่ายังแน่นปึ๊กเหมือนเดิมไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน โดย "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ตั้งเป้าที่จะบุกไปเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อทำคะแนนจี้เมืองทองในการลุ้นแชมป์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ศิวรักษ์ เทษสุงเนิน เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน อภิเชษฐ์ พุฒตาล,เอ็ควัลล่า เฮอร์มาน,ประทุม ชุทอง และ ธีราทร บุญมาทัน กองกลาง 3 คน แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์,สุรตน์ สุขะ และ จักรพันธ์ แก้วพรม ส่วน 3 กองหน้ามี สุเชาว์ นุชนุ่ม,แฟรงค์ อาชิมปง และ อันวาร์ ราจาบอฟ

บีอีซี เทโรศาสน (4) - โอสถสภาฯ สระบุรี (11)

เวลา 19.00 น. สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ความพร้อม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ฟอร์มช่วงหลังไม่ธรรมดา เกมที่แล้วก็บุกไปขย่ม อาร์มี่ ยูไนเต็ด แบบราบคาบ 3 - 1 ทำให้ความมั่นใจน่าจะเพิ่มขึ้น โดยความพร้อมนัดนี้ไม่มีผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บ แต่มี ฟรังโก้ โกเมซ ที่ติดโทษแบน ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ แอนดรูว์ ออร์ด เฮดโค้ชชาวอังกฤษ จัดทัพแต่อย่างใด โดยเกมนี้ เทโรฯ น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ คลีตัน ซิลวา นำทัพเหมือนเดิม แม้เกมนี้จะเล่นในสนามกลาง แต่ก็ยังมั่นใจว่าจะมี 3 แต้มมาฝากแฟนบอลแน่นอน 

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว แบ็คขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, แบ็คซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ปรัชญ์ สมัคราษฏร์, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กองกลาง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, คาเล็ด ฟาริด,อาร์ตูโร่ มูนญอส, กรกช วิริยะอุดมศิริ กองหน้า ชนาธิป สรงกระสินธ์, คลีตัน ซิลวา

ความพร้อมของ “พลังเอ็ม” โอสถฯ สระบุรี เกมที่แล้วผลงานถือว่าไม่เลวเปิดบ้านทุบ เจ้าท่า มาได้ 1 - 0 เกมนี้ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก น่าจะกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง พร้อมทั้งไม่มีตัวเจ็บเพิ่มโดยมีเพียงแค่ อภิภู สุนทรพนาเวช และ ฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ ที่น่าจะได้พักต่อ ส่วน เจษฎา พั่วนะคุณมี กลับมามีชื่ออีกครั้งหลังพ้นโทษแบน นอกนั้นอยู่กันครบทุกคน ซึ่ง  “โค้ชเบ๊” น่าจะรู้ว่ามาเยือนถิ่น เทโรฯ ที่จะเตะสนามกลาง คงจะไม่ประมาท พร้อมกำชับลูกทีมให้มีแต้มกลับบ้านให้ได้ 

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ฉัตรชัย บุตรพรม แบ็คขวา คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, แบ็คซ้าย เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง, กองหลังคู่กลาง  ภาณุวัฒน์ ไฟไหล กับ บุญมี บุญรอด กองกลางมี สุรเดช ธงชัย , แอนโธนี่ โคเมนัน , เจษฎา พั่วนะคุณมี, กอบเดช ชอบมโนธรรม  หน้าคู่ เกอร์ฮาร์ด ซิเปา และ หลุยส์ เอดูอาร์โด้

บางกอกกล๊าส เอฟซี (5) - อีสาน ยูไนเต็ด (10)

เวลา 19.00 น. สนามลีโอสเตเดี้ยม 

คามพร้อมของ "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่กำลังเร่งทำผลงานได้ดี แม้เกมที่แล้วจะสะดุดเสมอกับ บีบีซียู ไปแบบจืดชืด แต่ก็ถือว่าไม่ขี้เหร่ เพราะผลงานโดยรวม 6 เกมหลังสุดยังไร้พ่าย เกมนี้จะได้ ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน อีกทั้ง "เจ้าเชอร์รี่" เอกพันธ์ อินทเสน ก็น่าจะพร้อมสำหรับการเล่นให้กับทีมใหม่ ทำให้ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่น่าจะมีมิติในเกมรุกที่มากขึ้น ซึ่งเกมนี้ดูแล้ว "โค้ชง้วน" น่าจะยังยึดผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลักในการล่า 3 แต้ม โดยมี ชาตรี ฉิมทะเล กับ อาจายี่ เบงกา เป็นตัวชูโรงเหมือนเดิม ส่วนเป้าหมายในเกมนี้ไม่มีข้อแม้อื่นนอกจาก 3 แต้มเท่านั้น 

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู กฤษณะ กลั่นกลิ่น แบ็คขวา วสันต์ ฮมแสน, แบ็คซ้าย ศุภชัย คมศิลป์ คู่เซ็นเตอร์ วาลารี่ เฮียก กับ อำนาจ แก้วเขียว แดนกลางมี พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ปีเตอร์ แลง, อนาวิน จูจีน และ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าคู่เป็น ชาตรี ฉิมทะเล กับ อาจายี่ เบงกา 

ความพร้อมของ อีสาน ยูไนเต็ด เกมที่แล้วเกมพลาดเมื่อเล่นในรังไล่ตามตีเสมอ ชัยนาท เอฟซี 3 - 3 แถมเกมนี้บุกมาเยือนหญ้าเทียมของ "บีจี" อ.พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอน น่าจะเตรียมแผนรับมือไว้บ้างแล้ว และที่สำคัญเกมนี้น่าจะได้ ทศพล การปลูก กลับมาจากติดโทษแบน ส่วนในรายของ พิชิต ใจบุญ น่าจะมีโอกาสกลับมามีชื่ออีกครั้งแม้เพิ่งเสียบิดาเมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม ส่วนคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาอยู่กันครบทุกตำแหน่ง นำโดย "เจ้าหยืด" วุฒิชัย ทาทอง ในแดนหน้า แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขาน่าจะหวังเพียงแค่ 1 คะแนนกลับบ้านน่าจะพอใจ

นักเตะที่คาดว่าจะลงเป็นตัวจริง ผู้รักษาประตู มุนเซ่ อุลริช กองหลัง 4 คน วิชา นันทะศรี, ไพโรจน์ โสคำ, กีย์ ฮูเบิร์ต และ ธีรชัย งามเจริญ ในแดนกลางจะมี สุภภรณ์ พรหมพินิจ, เคลาดิโอ ปาสกาล,  และ มณฑล พลนอก และ ใหญ่ นิลวงษ์ วุฒิชัย ทาทอง กับ คิม แตยอง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในวันพรุ่งนี้ มีดังนี้

17:00 น.การท่าเรือไทย เอฟซี - บีบีซียู เอฟซี  ที่สนามแพท สเตเดี้ยม

18:00 น.ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ - วัวชน ยูไนเต็ด  ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

18:00 น.เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม  - อาร์มี่ ยูไนเต็ด  ที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม

18:00 น.ชัยนาท เอฟซี - ทีโอที เอสซี  ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม

19:00 น.พัทยา ยูไนเต็ด - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ

19:00 น.อินทรี เพื่อนตำรวจ - เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด   ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

19:00 น.เชียงราย ยูไนเต็ด - ชลบุรี เอฟซี  ที่สนาม ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม

19:00 น.บีอีซี เทโรศาสน - โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี   ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

19:00 น.บางกอกกล๊าส เอฟซี - อีสาน ยูไนเต็ด  ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook