วิลล่าคว้าฟลาร์เสริมค่าตัว150ล.

วิลล่าคว้าฟลาร์เสริมค่าตัว150ล.

วิลล่าคว้าฟลาร์เสริมค่าตัว150ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์ผงาด" คว้า รอน ฟลาร์ ร่วมทีมสำเร็จ พอล แลมเบิร์ต มั่นใจไปไกลในลีกแดนผู้ดีแน่ ด้านเจ้าตัวลั่นหวังโชว์ผลงานเต็มที่เพื่อเป็นตำนานบทใหม่ คาดค่าตัวราว 150 ล้านบาท

รอน ฟลาร์ กองหลังดัตช์จากสโมสร เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ทีมดังของศึกพรีเมียร์ดัตช์ ฮอลแลนด์ กลายเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายมาร่วมถิ่น วิลล่า ปาร์ค ของทีม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตกลงสัญญาส่วนตัวและระหว่างสโมสรได้เป็นที่เรียบร้อยในช่วงที่ผ่านมา

พอล แลมเบิร์ต กุนซือ แอสตัน วิลล่า เผยถึงกองหลังรายใหม่ของทีมที่เพิ่งย้ายมาว่า "รอน (ฟลาร์) เป็นกองหลังที่ดีมากจริงๆ และเขาก็เป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ทั้งกับทีมชาติ ฮอลแลนด์ และกับสโมสรใหญ่อย่าง เฟเยนูร์ด ดังนั้นผมดีใจที่เราได้เขามาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า แน่นอนผมไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของเขา เขาเป็นกัปตันของ เฟเยนูร์ด ที่เป็นรองแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และผ่านไปเล่นในรอบคัดเลือกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติ ฮอลแลนด์ ใน ยูโร 2012 ที่ผ่านมา ดังนั้นเขาจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเราอย่างไม่ต้องสงสัย"

ขณะที่แนวรับวัย 27 ปีเผยถึงความรู้สึกกับการย้ายมาเล่นในลีกแดนผู้ดีด้วยว่า "ผมมองถึงการก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับนักเตะอย่าง พอล แม็คกรัธ, โอลอฟ เมลเบิร์ก และ มาร์ติน เลาร์เซ่น พวกเขาเหล่านี้คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมของสโมสรนี้ แต่ผมต้องทำหลายสิ่งด้วยตัวผมเอง เพราะผมอยากทำตัวเองให้ดีที่สุด นี่เป็นฝันที่เป็นจริงของผม เป็นโอกาสที่ดี และผมมีความสุขที่ วิลล่า ให้โอกาสนี้กับผม สำหรับการได้ลงเล่น และพัฒนาตัวเองคือสิ่งสำคัญที่สุด"

ทั้งนี้คาดว่า ฟลาร์ ย้ายมาร่วมทีม สิงห์ผยอง ในสนนราคาราว 3 ล้านปอนด์ (150 ล้านบาท) ขณะที่ผลงานของเจ้าตัวกับ เฟเยนูร์ด ในตลอดช่วงที่ผ่านมาคือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 119 เกม ยิงได้ 9 ประตู โดยเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายมาร่วมถิ่น วิลล่า ปาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก คาริม เอล อาห์มาดี, เบร็ท โฮลมันน์ และ แม็ทท์ โลว์ตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook