ป๋ามั่นชิชาท็อปฟอร์มซีซั่นใหม่

ป๋ามั่นชิชาท็อปฟอร์มซีซั่นใหม่

ป๋ามั่นชิชาท็อปฟอร์มซีซั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟอร์กี้" มั่นใจสุดขีด "ชิชาริโต้" กลับมาระเบิดตาข่ายเป็นว่าเล่นในซีซั่นใหม่ ชี้ได้ประโยชน์จากการพักผ่อนตลอดซัมเมอร์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก จะกลับระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้งในฤดูกาลหน้า ภายหลังที่ได้พักฟื้นร่างกายเต็มๆตลอดซัมเมอร์นี้

โดยล่าสุดถูกถอดชื่อออกจากเกมเทสติโมเนียล แมทช์ ให้กับ แฮร์รี่ เคร็ก อดีตนายทวารทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงต้นเดือนส.ค.นี้ เพื่อให้สภาพร่างกายของ "ชิชาริโต้" สมบูรณ์พร้อมสุดขีดสำหรับซีซั่นใหม่

เอร์นานเดซ ทำได้เพียง 12 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดเวลาด้วย อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มั่นใจอย่างยิ่งว่าหัวหอกชาวเม็กซิกัน จะกลับมาเรียกฟอร์มอันเฉียบขาดได้อีกครั้ง

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "ผมคิดว่าซีซั่นที่จะถึงนี้เราจะได้เห็น ชิชาริโต้ ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมาเขากรำศึกหนักตลอดซัมเมอร์ แต่ในปีนี้ด้วยความร่วมมืออันดีของ เม็กซิโก ทำให้เขาได้พักเต็มๆ (ไม่ต้องแข่งโอลิมปิก) ผมไม่ใส่ชื่อเขาในเกมเทสติโมเนียล แมทช์ ให้กับ แฮร์รี่ เคร็ก ผมอยากให้เขาพักให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมมั่นใจว่าซีซั่นนี้เขาจะกลับมาท็อฟอร์มแน่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook