อึ้ง!อาร์วีพีขอค่าจ้าง500ล้านต่อปี

อึ้ง!อาร์วีพีขอค่าจ้าง500ล้านต่อปี

อึ้ง!อาร์วีพีขอค่าจ้าง500ล้านต่อปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังมีใครอยากได้อยู่มั้ย!"เดอะซัน" แฉแหลก โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอก"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อลต้องการค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) สำหรับทีมที่ต้องการให้ย้ายไปร่วมงานด้วย

"เดอะซัน"สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี พาดหัวข่าวว่า!โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดลุยยูโร 2012 และเจ้าของดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 30 ประตูเมื่อซีซั่นที่แล้ว พร้อมกับคว้านักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2011-2012 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษหรือพีเอฟเอ(PFA) ต้องการค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) สำหรับทีมที่ต้องการให้ย้ายไปร่วมงานด้วย

ซึ่งในเวลานี้ก็มี 3 ทีมที่สนใจอยู่นั่นก็คือ"ม้าลาย"ยูเวนตุส แชมป์สคูเด็ตโต อิตาเลีย แบบไร้พ่ายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อีกสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์อย่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเอร์ ซิตี้ สองทีมคู่ปรับร่วมลีก สำหรับ 2 สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีนักเตะรับค่าเหนื่อยมากกว่าที่ อาร์วีพี ร้องขอคือ ยาย่า ตูเร่ กองกลางแมนฯซิตี้ 225,000 ปอนด์ (ราว 11.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ฝั่งทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ก็คือ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยยูโร 2012 โดยรับเงินค่าเหนื่อยตกสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ขณะที่ความคืบหน้าของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล หลังจากศูนย์หน้าในวัย 28 ปี ออกมาปัดเดินทางไปร่วมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ทวีปเอเชีย ถึงกระนั้นก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังหวังว่า อาร์วีพี จะเปลี่ยนใจเรื่องย้ายทีมและจะขอยื้อรั้งให้อยู่ในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อ

"ฟาน เพอร์ซี คือหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลก แม้จะไม่ใช่ผมก็อยากรั้งตัวเขาเอาไว้กับทีมอยู่ดี และความปรารถนาของผมคือเก็บเอาไว้กับทีมต่อไป ส่วนต่อจากนี้ไป ผมจะพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้ และตอนนี้นี่คือจุดยืนของเรา และมันไม่มีอะไรให้พูดนอกเหนือจากนี้"เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด! ทั้งนี้ทัพ"ปืนใหญ่"จะลงเตะอุ่นเกือกเกมแรกกับทีมมาเลเซีย XI ในวันที่ 24 ก.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook